Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người mới thêm Hà Nội trữ thực phẩm phòng trận lụt lịch sử lặp lại.

Lúc 11h cùng ngày

Người Hà Nội trữ thực phẩm phòng trận lụt lịch sử lặp lại

Năm đấy không dự phòng nên không mua nổi đồ ăn để ăn”. Bà Nguyễn Thị Hà (Nguyễn Lương Bằng. Tại nhiều khu chợ trên địa bàn Hà Nội sáng 10/11 thực phẩm nhanh chóng được bán hết do lượng mua tăng lớn.

Bà Vân - chủ cửa hàng tạp hóa tại đường Trần Quang Diệu thông tin thêm: “Mấy hiện tại. Một cân cải bắp có giá 21 nghìn. Mọi hôm họ mua nhiều nhất cũng chỉ 1kg.

Lãnh đạo thị thành Hà Nội chia thành 4 đoàn công tác đi thẩm tra hiện trường các khu vực trọng điểm như trạm bơm Yên Sở.

Chuẩn bị tiêu thoát nước trên địa bàn như đã duyệt. Một số mặt hàng tăng giá so với ngày thông thường. Hôm qua tôi đã mua 10 kg gạo. Sáng 10/11 Ban chỉ đạo phòng bão lụt thành thị Hà Nội cũng chỉ đạo chuẩn bị đề phòng ứng phó với lũ lụt tại nhiều điểm trên nội và ngoại thành Hà Nội. Người dân Hà Nội mua thức ăn tàng trữ phòng ngừa bão lụt.

Vì chúng tôi lấy vào đắt nên bán ra cũng phải đắt. Một mớ rau muống 10 nghìn đồng”. Thức ăn. 000 đồng một mớ rau muống cũng không có mà mua”. Trường trên địa bàn Hà Nội cho học trò nghỉ học ngày 11/11 để đối phó với bão Haiyan. Để đáp ứng nhu cầu của người dân chiều nay tôi sẽ tiếp nhập thịt vào để bán”.

Nhưng bữa nay có người mua tới 3kg. Nhiều khách hàng đều mua từ 2 thùng mì tôm trở lên”. Kèm theo hoa quả… vì sợ mưa lụt như năm 2008.

HTV. Một chủ quầy rau trên chợ cóc đường Hoàng Cầu cũng cho biết: “Hai bữa nay rau lên giá

Người Hà Nội trữ thực phẩm phòng trận lụt lịch sử lặp lại

Các tuyến đê dọc sông Hồng. Đống Đa. Tôi mua 4 kg thịt và xương. Trong ngày 10/11. Nhưng bữa nay mua thì lên tới 21 nghìn đồng”. Chị Hà Vân Ngọc (Hoàng Cầu) cho biết: “Mấy hôm trước mua một cái cải bắp 1kg có giá 18 nghìn đồng.

Rau quả và 2 thùng mì tôm về cho cả phòng. Sinh viên Nguyễn Thị Tâm (Đại học Văn hóa Hà Nội) cũng san sớt: “Nghe dự báo thời tiết và thấy mọi người rủ nhau đi mua đồ về phòng lụt tôi cũng lo. Đống Đa. Dự phòng lụt như năm 2008. Mì tôm là loại hàng bán chạy nhất. Còn các ngày tiếp theo sở GD & ĐT Hà Nội sẽ công bố trên website của sở vào 15h hàng ngày và trên kênh VTV1. Một chủ cửa hàng thịt lợn tại chợ này kể.

Sở GD & ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị. Rau. Các quận huyện cũng kịp thời di dân khỏi nơi ở khi có thất thường xảy ra. Hà Nội) cho biết: “Tôi mua đồ trữ trong tủ lạnh cho mấy ngày. Họ mua thịt rồi mua sườn. Nghe các anh chị kể lại năm đó 20. “Bữa qua người dân đã mua nhiều rồi.

Hà Nội dọn hàng sớm hơn ngày thường ngày 2 giờ vì hết hàng. Chợ nhỏ ở khu vực Hồ Đắc Di.