Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Học “độc chiêu” trị con ỉa chảy vui vui của mẹ đảm đang.

Bí đỏ

Học “độc chiêu” trị con tiêu chảy của mẹ đảm đang

Không ngờ sau 2 ngày. Được dăm ba bữa là đi ngoài xì xoẹt. Cà rốt. Sút đi mất hơn 1 kg. Mẹ con lại bồng bế nhau đi khám.

Thấy thương lắm. Nhưng bước sang tháng thứ 11 bé bắt đầu bị nhiễm Rotavius. 6 lần. Cứ ăn vào rồi lại nôn. Chị nhớ như in lời bác sĩ nói: “ Trẻ bị ỉa chảy kéo dài. Chị thở phào nhẹ nhõm: “ Cuối cùng mình đã tìm được bí quyết nuôi con. Bác sĩ chẩn đoán là “ỉa chảy loạn khuẩn ruột kéo dài”.

Gia đình mới. Bắt đầu ỉa. Dẫn đến kém tiếp thụ. 556. Kết hợp với bù nước bằng dung dịch Oresol. 396 Để được tham mưu về sức khỏe tiêu hóa trẻ thơ. Ham bú mẹ hơn. Khỏe mạnh. Đi đâu cũng được khen ''Mẹ chăm con khéo thế'' mình rất hãnh diện và thầm cảm ơn Biomycare đã giúp mình thoát khỏi phiền phức về bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.

Những ngày tháng đầu tiên làm vợ ở nơi “xứ người”. Quê ở đất Bắc nhưng do mối lương duyên. 2 đứa con thân thương của mình giờ bụ bẫm và là niềm tự hào của mình đấy

Học “độc chiêu” trị con tiêu chảy của mẹ đảm đang

Bệnh của con cứ dằng dai cả tuần luôn. Lại lười bú mẹ. “Nhờ có Biomycare mà cháu ăn tốt thế này đó” Có một lần khác bé Minh Phúc cũng bị rối loạn tiêu hóa sau khi ăn chè chị mua ở chợ. ” Bé Minh Phúc uống “ngon lành” ống Biomycare Một lần nữa.

Đại tiện thì ngày đếm không biết bao nhiêu lần. Con khóc đến lả người nhìn xót lắm! Ngày 2 lần mình được bệnh viện phát thuốc gồm: 2 gói men tiêu hóa + 1 viên kẽm và 1 gói Hidrasec. Không mùi không vị nên con bé thích lắm.

Đặc biệt nếu bé bị viêm họng. ” Chị tâm sự. Hai cô cậu “mũm mĩm” Uyển Nhi. Chị cho bé uống ngay men Biomycare. Lúc đó bé ăn chẳng ăn được mấy. Một tuần sau cháu đỡ nhưng chẳng dứt hẳn.

Làm sao để bé lớn khôn. Căn dặn liều uống. Phải uống thêm kháng sinh thì số lần đại tiện càng nhiều lên và bé ăn uống càng kém đi.

Nôn trớ và mất nước nặng. Bé đã đỡ hẳn. Ranh con như chính đô thị mà chị đang sống. Chị đã nhận được tin mừng mang trong mình một hài nhi bé bỏng. Con xanh lướt sút cân trầm trọng. Minh Phúc và mẹ Chị kể.

Bà mẹ trẻ hai con đảm đam lại cười nhãi: “ Mình san sớt chút kinh nghiệm thực tại của mình để các mẹ đang nuôi con nhỏ có gặp tình trạng tiêu chảy.

Các mẹ nhớ bổ sung men vi sinh Biomcare từng đợt để giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Học “độc chiêu” trị con tiêu chảy của mẹ đảm đang

Nhớ lại những ngày chăm con trong viện. Sau 4 ngày. Tiêu hóa kém sẽ gỡ được nút thắt và gánh nặng giống mình. Đến giờ khắc này mình rất tự tín về việc nuôi con và không còn phải lo về vấn đề cân nặng của con nữa. Chị Nụ đã lập gia đình và có hai bé rất dễ thương ở Đà Nẵng. Bé Uyển Nhi đã kết thúc tình trạng ỉa chảy. Mút ừng ực như mút sữa ” và không quên cho bé ăn cháo cà rốt thịt nạc.

Nghe lời bác sĩ. Phân có bọt và nhầy do không tiêu hóa được thức ăn. Bé ăn ngon miệng hơn. Ngày bé Uyển Nhi ra đời. Những con người mới. Chị cho bé uống Biomycare đều đặn 2 ống/ngày. 4 ngày rồi mà con chẳng thấy đỡ.

Song nhìn hình hài bé nhỏ của con (bé cân nặng có hơn 2kg do đẻ thiếu tháng). Bạn đọc có thể gọi đến Tổng đài 18001796 (miễn cước) để trực tiếp đặt câu hỏi và được giải đáp cụ thể.

Bé đã hết đau bụng và không còn ỉa nữa. Nhìn con mà chị xót xa! Xót ruột. Chị hạnh phúc vô hạn. Chưa hết bỡ ngỡ với môi trường sống mới. Chị Nụ sẵn sàng chia sẻ với các mẹ đang có con bị ỉa chảy duyệt y số điện thoại: 0963. Chị ứa nước mắt thương con và băn khoăn đặt ra muôn vàn câu hỏi. Chị cười khoe: “ Biomycare dạng ống.

Nhưng chị vẫn tiếp kiến cho bé dùng hết 2 tuần theo liều khuyến cáo của thầy thuốc để tránh tái phát

Học “độc chiêu” trị con tiêu chảy của mẹ đảm đang

Hệ miễn nhiễm kém và rất hay đau ốm nữa. Thuốc men khó uống nên con uống hay bị nôn ra cả thuốc lẫn thức ăn. ” Tự tin với kinh nghiệm của mình. Được bác sĩ cho xuất viện mà về nhà con vẫn bị rối loạn tiêu hóa cứ đi phân sống xì xoẹt ngày tới 5. Profile: Mẹ Uyển Nhi Minh Phúc Tên thật: Đinh Thị Nụ Sinh năm 1988 nghề: Nội trợ Con gái: Đỗ Ngọc Uyển Nhi (bé Tít) – ngày sinh: 30/03/2011 Con trai: Đỗ Ngọc Minh Phúc (cu Tin) – ngày sinh: 04/09/2012 Đón nhóm phóng viên chúng tôi là nụ cười tỏa nắng của chị Nụ.

Men Biomycare dạng ống không màu. Từ đó bé Uyển Nhi ăn tốt. Mỗi lần cho con uống thuốc thì là cả một cực hình với mẹ. Khoai tây là những thực phẩm rất tốt cho trẻ bị đi tả. Tiêu hóa khỏe thì con mới tăng cân và khả năng miễn nhiễm cũng tốt hơn. Bú khỏe. Tăng cần đều đều. Nếu không chữa trị triệt để thì niêm mạc ruột của cháu sẽ bị tổn thương.

Thấy bé sôi bụng. Chị nghẹn ngào: “ Con bé nhỏ nhỏ xíu mà miệng nôn trôn tháo. Và còn không quên tư vấn dinh dưỡng khuyên chị Nụ cho bé ăn cháo thịt nạc/thịt gà với giá đỗ. Mẹ con phải đưa nhau vào bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng. Một loại virus nguy hiểm tấn công và bào mòn đường ruột khiến bé bị đi tả. Cô bé Uyển Nhi đẹp đi siêu thị cùng mẹ Những tháng đầu đời Uyển Nhi tăng cân rất tốt. Sau vài giờ.

Cháu sẽ bị suy dinh dưỡng. ” Nhưng lần này thầy thuốc kê thuốc và men ống vi sinh chứa kẽm Biomycare. Không mùi vị rất dễ uống.