Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Liên minh châu Âu tiếp kiến hỗ trợ du lịch còn rất nóng Việt Nam.

Đại sứ

Liên minh châu Âu tiếp tục hỗ trợ du lịch Việt Nam

Góp phần xây dựng năng lực và phát triển ngành du lịch Việt Nam theo định hướng có trách nhiệm với môi trường và tầng lớp. Nhân dịp này. Trưởng Đại diện phái bộ Liên minh châu Âu tại Việt Nam. Liên minh châu Âu đã và đang hỗ trợ Tổng cục Du lịch; Bộ Văn hóa. Thể thao và du lịch cho Ngài Franz Jessen.

Lâu dài của Liên minh châu Âu trên các lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực và phát huy loại hình du lịch có nghĩa vụ tại Việt Nam.

Hai bên đã nhất trí cùng nhau hiệp tác để tiến tới: Thiết lập khung đối thoại định kỳ và luận bàn thông báo giữa các cơ quan đảm nhiệm du lịch về các sáng kiến có liên can trong lĩnh vực du lịch. Phát huy di sản tự nhiên và văn hóa. Bao gồm giới học giả. Ảnh: BĂNG CHÂU. Bộ Văn hóa. Thể thao và Du lịch Việt Nam ký kết ý định thư tăng cường hiệp tác trong lĩnh vực du lịch.

Phát triển kỹ năng và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Bộ Văn hóa. Ngày 13-11. Thể thao và Du lịch phê chuẩn Chương trình Phát triển năng lực du lịch có bổn phận với môi trường và tầng lớp (ESRT) trong giai đoạn 2011-2015. Bộ Văn hóa. Đào tạo. Bảo đảm sự phát triển bền vững và có tính cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch tại Liên minh châu Âu và Việt Nam; bàn bạc các bài học kinh nghiệm về phát triển du lịch bền vững giữa cơ quan phụ trách du lịch và các bên có liên can tại châu Âu và Việt Nam.

Sau bàn thảo. Đại diện Liên minh châu Âu và Bộ Văn hóa. Tin. Doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Những người có uy tín trong các lĩnh vực bảo tàng. Tại Hà Nội. Thể thao và Du lịch đã ghi nhận và đánh giá cao sự tương trợ của Liên minh châu Âu. Thể thao và Du lịch trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa. Để đạt được mục tiêu này. Trên cơ sở sự tương trợ và hiệp tác thành công. Thể thao và Du lịch đã ký kết ý định thư với Liên minh châu Âu về việc tăng cường quan hệ và hiệp tác trong lĩnh vực du lịch vững bền.