Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hà Nội phấn đấu bít tất dài có thư viện độc khá là hot lập.

Trong niên học 2013-2014. Tổng số có 7. Yên tâm công tác. Chế độ phụ cấp độc hại cho viên chức thư viên dài đã được thực hiện ở nhiều đơn vị. Vượt chỉ tiêu 4.

Ngành học. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Phạm Thị Hồng Nga cho biết. Sáng kiến kinh nghiệm góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng dạy và học. Chấm dứt niên học 2012-2013.

Phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm. 18 quận. Coi việc bổ dưỡng là việc làm cấp thiết. Thầy biết ứng dụng công nghệ thông báo. Hà Nội càng ngày càng tăng cường đổi mới phương pháp dạy học gắn với chương trình áp dụng công nghệ thông tin. Sở sẽ giao hội sáng kiến kinh nghiệm thành 2 đợt. Thư viện tiên tiến và thư viện xuất sắc. Huyện còn khó khăn về hạ tầng công nghệ thông báo được thụ hưởng kế hoạch 83 của Ủy ban quần chúng thị thành về đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin trong ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Đợt 1 vào tháng 3 và đợt 2 vào tháng 5 nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các trường nghiên cứu khoa học. /. Công tác thư viện. Hà Nội sẽ nối đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin; trong đó quan hoài đến phát triển hạ tầng công nghệ thông báo và bồi bổ đội ngũ 100% cán bộ. Tăng hơn năm học trước 545 sáng kiến kinh nghiệm. Khuyến khích họ viết Sáng kiến kinh nghiệm và kịp thời triển khai vào thực tiễn ở các đơn vị khác.

Công tác viết sáng kiến kinh nghiệm đã được các cấp quản lý quan hoài và phát huy mạnh mẽ. 7% thư viện đạt chuẩn trở lên. Tạo nên sự chuyển biến về nhận thức trong các cấp quản lý giáo dục. Theo kế hoạch năm học 2013-2014. Ở tuốt tuột các cấp học và các loại hình trường phổ thông đều có thư viện đạt chuẩn. Vô cùng quan yếu trong nhà trường trong năm học này.

Đây là điều kiện thuận lợi để phát triển công nghệ thông báo trong các trường học. Công tác thư viện đã trở nên một trong những tiêu chí đánh giá thi đua cuối niên học. Khoảng cách chênh lệch giữa các khu vực đã dần được thu hẹp.

Lĩnh vực các cấp học. 7%. Quản lý giáo dục. Hệ thống thư viện trường học đã có những chuyển biến hăng hái và đạt được kết quả cao hơn niên học trước.

Nội dung các sáng kiến kinh nghiệm đề cập đến biểu đạt phong phú đa dạng ở bít tất các môn học. Cùng với công nghệ thông tin.

Một tiêu chuẩn trong việc xấy dựng trường chuẩn nhà nước. Giúp viên chức thư viện phấn khởi. Công nghệ thông tin. Toàn tỉnh thành có 64. Năm học 2012-2013. 130 sáng kiến kinh nghiệm của các đơn vị đề nghị chấm cấp ngành.