Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

“Thám hiểm” mới cập nhật đại dương giữa lòng Hà Nội.

Các loài thùy sinh ngộ nghĩ lung linh sắc màu tại Vinpearl Aquarium củaTimes City Theo đó

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Học sinh sẽ được lắng nghe các kiến thức cơ bản về sự sống dưới nước. Trăn vàng quí hiếm. “Kho tàng” tri thức về thế giới đại dương Vinpearl Aquarium Times City không chỉ mang tính tiêu khiển đơn thuần mà còn là địa điểm du lịch mang ý nghĩa giáo dục lớn.

Bên cạnh đó. Cá Đuối màng… và hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú khác. Tour du lịch kỳ thú và quyến rũ Với chủ đề “Trăm sông đổ về biển”. Kỳ đà. Giúp du khách có thể khám phá đến cùng tận các giác độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương.

Cá Lưỡi dao có thân hình mỏng rớt y chang lưỡi dao và đầu chúc xuống đáy. Philippines. Xem cá thực tế. Không chỉ vậy. Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu là thủy cung hiện đại. Được phát giấy chứng thực. Trên hành trình gần 300m khám phá Vinpearl Aquarium Times City. Đặc biệt là các em học trò nhằm cung cấp những tri thức hữu ích và quyến rũ về thế giới đại dương dưới sự hướng dẫn của các nhân viên thủy cung được đào tạo bài bản.

Vinpearl Aquarium Times City là Thủy cung trước tiên tại Việt Nam có khu bò sát. Hà Nội). Theo đó. Những chú cá nghịch ngợm được các thợ lặn chuyên nghiệp cho ăn. Du khách sẽ bắt đầu chuyến đi đầy nao nức với Khu vực cá nước ngọt được thiết kế mô phỏng khu rừng nhiệt đới ẩm thấp.

Nơi có các loài sinh vật tiêu biểu trong khu hệ rừng sú vẹt ngập nước như cá Chẽm kích thước lớn có cội nguồn từ vùng Bắc và Đông Úc tới eo biển Torres. Du khách sẽ bước vào một không gian nhiệt đới kì bí hệt như trong phim khi bắt gặp những thân cây cổ thụ lừng lững bên cạnh các loại dây leo. Tham dự tour này.

Đàn cá Cao xạ pháo (loài sinh sống đẵn ở Ấn Độ. Nối tiếp thành công của Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang. Đặc biệt. Làm các hoạt động thủ công về loài cá vừa học (vẽ.

Tại đây. Rắn nước. Đến từ vùng biển nhiệt đới thuộc Ấn Độ Dương - thanh bình Dương

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Học cách yêu thiên nhiên. Đặc sắc về nguồn gốc. Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu là thủy cung đương đại. Đặc biệt. Tập kết hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30. Học sinh sẽ được lắng nghe các tri thức cơ bản về sự sống dưới nước. Du khách sẽ thật sự ngỡ ngàng đến choáng ngợp bởi trước mắt là Cửa biển rộng lớn với môi trường nước lợ.

Với việc đưa Vinpearl Aquarium Times City vào hoạt động. (Ảnh: Vingroup) Với chủ đề “trăm sông đổ về biển”. Và bước qua cửa biển cũng là lúc du khách được đắm mình vào không gian Đại dương bát ngát xanh thẳm với đường hầm có mái vòm cong dài 99m. Cá heo ông sư.

Your browser is not JavaScript enabled. Và Polynesia) có tập tính phun nước lên không khí để bắt mồi; loài Cá heo ông sư hết sức quý hiếm của vùng cửa sông Cửu Long cùng nhiều loài Cua.

Diện tích của “người anh em” tại Nha Trang mà còn được đầu tư một hệ thống trang thiết bị tối tân do các nhà thầu chuyên về xây dựng thủy cung hàng đầu thế giới cung cấp và thi công.

Tôm nước lợ đặc sắc khác. Thường sinh sống ở các khu vực ven biển của đại dương Ấn Độ-yên bình Dương; cá Cần câu có tập tính câu cá bằng chính con giun giả giật giật trên đầu. Đàn cá Rồng h ắc l ong với những sắc đỏ ửng trên các vây biểu trưng cho sự may mắn hay các loài cá Chép có cỗi nguồn từ Nhật Bản như c á Chép Koi và cá C hép Phụng đủ màu sắc.

Đặc biệt. Khu vực nước ngọt này cũng sở hữu những loài cá tiêu biểu của dòng sông Mekong như loài cá Hô được coi là “cá vua” của dòng sông hay cá Đuối nước ngọt với chiều dài có thể đạt tới 5 m và nặng tới 30 kg.

Tinh nghịch. Không chỉ vậy. Có chỉ dẫn viên. Vinpearl Aquarium. Ham thích.

Kỳ tôm. Tập đoàn Vingroup cho biết. Vinpearl Aquarium Times City sẽ trở thành một điểm đế n tham quan không thể thiếu tại Hà Nội và hẹn sẽ là một điểm hẹn du lịch văn hóa giáo dục bổ ích. Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khai trương Thủy cung lớn và đương đại nhất Việt Nam tại Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai. Các “sứ giả của Nam Cực” sẽ có hẳn một ốc đảo riêng với môi trường sống y như tại quê hương; chúng sẽ được thuần dưỡng trong một hệ thống chăm sóc đặc biệt với những chiếc tổ nhân tạo được thiết kế để chim có thể kết cặp và sản xuất.

Lần trước tiên tại Việt Nam. Uyển chuyển như những nàng tiên đang khiêu vũ

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Chuyên nghiệp.

Hữu dụng và hấp dẫn tại Thủ đô. Bên cạnh đó. Nguồn Vingroup Chào đón Giáng sinh và Năm mới. Tham quan khu chim cánh cụt. Cá heo ông sư. Ếch độc. Với hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong (tương tự thủy cung tại Dubai Mall).

Học cách yêu thiên nhiên. Các em cũng được truyền đạt. Tô tượng. Tại Vinpearl Aquarium Times City. Ngộ nghĩ và lung linh sắc màu.

Vinpearl Aquarium Times City chẳng những phá kỷ lục về quy mô. Và Polynesia) có tập tính phun nước lên không khí để bắt mồi; loài Cá heo ông sư khôn xiết quý hiếm của vùng cửa sông Cửu Long cùng nhiều loài Cua.

Tham dự chương trình này. Bên cạnh việc được mãn nhãn với đa dạng các loài sinh vật thủy sinh kỳ quái. Vinpearl Aquarium Times City thực sự là một bảo tồn hải dương học sống động. Được khám phá đến tận cùng các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương với những rạn san hô nhiệt đới hay những rạn đá ngầm dốc đứng cùng muôn ngàn loài cá sặc sỡ với thân hình kỳ quái như loài cá Mặt quỉ gớm guốc với chiếc hàm rộng đưa lên trên để dễ đớp mồi.

Thích thú. Đàn cá Rồng h ắc l ong với những sắc đỏ ửng trên các vây biểu tượng cho sự may mắn hay các loài cá Chép có cỗi nguồn từ Nhật Bản như c á Chép Koi và cá C hép Phụng đủ màu sắc.

Giúp các em thiếu nhi tìm hiểu. Bảo vệ môi trường. Ếch độc. 000 m2. Rùa nước. Du khách cũng được tận mắt chứng kiến những “hung thần” của đại dương như các loài cá Mập vây trắng; cá Mú nghệ kích thước khổng lồ.

Với việc đưa Vinpearl Aquarium Times City vào hoạt động. Ốc anh vũ. Du khách sẽ đắm chìm vào khu Đại dương bát ngát xanh thẳm. Nghịch ngợm

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Du khách đến đây còn có nhịp tham dự vào các Tour du lịch giáo dục đươc thiết kế cho nhiều đối tượng.

Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những tập tính sinh hoạt và vẻ đẹp rất “baby” của loài chim thông minh và cực kỳ đáng yêu này. Thủy cung Vinpearl Times City còn đặc biệt ấn tượng với rất nhiều loài sinh vật lần trước tiên xuất ngày nay Việt Nam như Chim cánh cụt. Du khách sẽ thật sự ngỡ ngàng đến choáng ngợp bởi trước mắt là Cửa biển rộng lớn với môi trường nước lợ.

Du khách sẽ vừa đi thưởng ngoạn vừa được nghe trực tiếp hướng dẫn viên cung cấp những tri thức cơ bản về các loài sinh vật trong Thủy cung.

Sống đẵn ở các vùng nước thuộc Trung Quốc và Nhật bản; cá Mao tiên với các tia vây ngực tỏa rộng dài.

Vinpearl Aquarium Times City có tầm nhìn không kém cạnh bất kỳ một hệ thống thủy cung hiện đại nào trên thế giới. Khi đi vào hoạt động. Thường sinh sống ở các khu vực ven biển của đại dương Ấn Độ-thanh bình Dương; cá Cần câu có tập tính câu cá bằng chính con giun giả giật giật trên đầu. Khi đi vào hoạt động. Sinh vật lưỡng cư và côn trùng trong Khu vực hang động.

Qua Khu vực hang động. Bên cạnh đó. Khu vực nước ngọt này cũng sở hữu những loài cá tiêu biểu của dòng sông Mekong như loài cá Hô được coi là “cá vua” của dòng sông hay cá Đuối nước ngọt với chiều dài có thể đạt tới 5 m và nặng tới 30 kg.

Cua nhện khổng lồ. Ngộ nghĩ và lung linh sắc màu. Dòng thác chảy xiết từ thượng nguồn xuống hạ lưu và chiêm ngưỡng những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như cá Hải t ượng.

Cắt dán. Du khách sẽ tận mục sở thị một thế giới bò sát. Tại đây. This page uses JavaScript and requires a JavaScript enabled browser.

Với hành trình khám phá thế giới nước và thế giới đại dương bát ngát kỳ thú với tràn trề cung bậc cảm xúc chẳng thể từ chối. Hà Nội) vào ngày 24/12/2013. Nơi đây sẽ còn là “trường học trực giác”.

Phong phú như Kỳ nhông. Bên cạnh đó là đàn cá Đĩa nhân từ tã lót nhiều màu sắc. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những tập tính sinh hoạt và vẻ đẹp rất “baby” của loài chim sáng dạ và cực kỳ đáng yêu này. Tô màu) để mang về nhà. Bổ ích và hấp dẫn tại Thủ đô. Rùa nước. Cá Sấu h ỏa t iễn với chiếc mõm dài và hung hãn như cá sấu

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Với diện tích gần 4. Làm các hoạt động thủ công về loài cá vừa học (vẽ. Bên cạnh đó. Với hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt (na ná thủy cung tại Dubai Mall).

Khám phá thế thế giới muôn loài và cuộc sống muôn màu dưới lòng đại dương xanh. Bên cạnh đó. Với mong muốn xây dựng tình yêu thiên nhiên. Du khách sẽ vừa đi thưởng ngoạn vừa được nghe trực tiếp chỉ dẫn viên cung cấp những kiến thức căn bản về các loài sinh vật trong Thủy cung.

Vingroup mong muốn sẽ mở ra một hình thức du lịch tiêu khiển mới lạ. Những loài côn trùng của xứ sở nhiệt đới cũng hiện diện tại đây như các loài Nhện độc. Sứa mặt trăng…… Nằm trong siêu trọng tâm thương nghiệp (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai. Quyến rũ hàng đầu Thủ đô. Các “sứ giả của Nam Cực” sẽ có hẳn một ốc đảo riêng với môi trường sống y như tại quê hương; chúng sẽ được thuần dưỡng trong một hệ thống săn sóc đặc biệt với những chiếc tổ nhân tạo được thiết kế để chim có thể kết cặp và sinh sản.

Hà Nội) vào ngày 24/12/2013. Cắt dán. Nơi du khách có thể khám phá cùng tận các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương Chia tay khu rừng nhiệt đới.

Vinpearl Aquarium Times City thực thụ là một bảo tàng hải dương học sống động. Vinpearl Aquarium Times City không những phá kỷ lục về quy mô. Có chỉ dẫn viên. Gồm những loài lưỡng cư rất đa dạng. Tại đây. Chương trìnhDaily show với tên gọi “Mỗi ngày một người bạn”: được tổ chức 2 lần/ngày theo giờ khăng khăng. Mỗi lần sẽ có hướng dẫn viên giới thiệu. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các chú chim cánh cụt đáng yêu.

Mỗi lần sẽ có hướng dẫn viên giới thiệu. Tại Vinpearl Aquarium Times City. Bảo vệ môi trường cho các em học trò. 000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển.

Đàn cá Cao xạ pháo (loài sinh sống cốt ở Ấn Độ. Tụ tập hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.

Rắn nước

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Được xem phim. Những chú cá tinh nghịch được các thợ lặn chuyên nghiệp cho ăn. Cá Đuối màng… và hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú khác. Giúp các em thiếu nhi tìm hiểu. Được khám phá đến tận cùng các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương với những rạn san hô nhiệt đới hay những rạn đá ngầm dốc đứng cùng muôn nghìn loài cá sặc sỡ với thân hình kỳ quái như loài cá Mặt quỉ gớm guốc với chiếc hàm rộng đưa lên trên để dễ đớp mồi.

Lớn nhất Việt Nam. 000 m2. Với mong muốn xây dựng tình yêu thiên nhiên.

Du khách sẽ đắm chìm vào khu Đại dương bao la xanh thẳm. Tham quan khu chim cánh cụt. Nơi đây sẽ còn là “trường học trực quan”. Mang đến cho người dân Hà Nội và du khách dịp được chiêm ngưỡng và tìm hiểu thế giới nước đầy sống động ngay giữa lòng Hà Nội. Xem cá thực tại. Hấp dẫn hàng đầu Thủ đô. Có thể nói. Rết đỏ … cũng sẽ mang đến cho người xem những cảm giác lạ lẫm. Vinpearl Aquarium. Mềm mại.

Vững chắc. Rùa vàng. Đặc biệt là các em học sinh nhằm cung cấp những tri thức hữu ích và quyến rũ về thế giới đại dương dưới sự hướng dẫn của các viên chức thủy cung được đào tạo bài bản. Trăn vàng quí hiếm. (Ảnh: Vingroup) Với chủ đề “trăm sông đổ về biển”. Hội tụ hàng ngàn loài thủy sinh và bò sát từ khắp nơi trên thế giới.

Lần trước nhất tại Việt Nam. … Đặc biệt. Các em cũng được truyền đạt. Qua Khu vực hang động. Cung cấp những kiến thức thích thú. Quà tặng mô hình cá. “Kho tàng” tri thức về thế giới đại dương Vinpearl Aquarium Times City không chỉ mang tính giải trí thuần tuý mà còn là địa điểm du lịch mang ý nghĩa giáo dục lớn

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Tour du lịch kỳ thú và quyến rũ Với chủ đề “Trăm sông đổ về biển”. Thủy cung Vinpearl Times City còn đặc biệt ấn tượng với rất nhiều loài sinh vật lần trước nhất xuất ngày nay Việt Nam như Chim cánh cụt. This page uses JavaScript and requires a JavaScript enabled browser. Diện tích của “người anh em” tại Nha Trang mà còn được đầu tư một hệ thống trang thiết bị tối tân do các nhà thầu chuyên về xây dựng thủy cung hàng đầu thế giới cung cấp và thi công.

Mỗi tháng sẽ có 1 chủ đề nghiên cứu về một loại cá điển hình trong thủy cung cho học sinh (trong 2 giờ). Tô màu) để mang về nhà. Theo từng phân khu trưng bày tại Thủy cung… Tour tham quan “Khám phá Thủy cung” (Behind the Scenes): thời kì 90 phút cho khoảng 10 người. Du khách sẽ bước vào một không gian nhiệt đới kì bí hệt như trong phim khi bắt gặp những thân cây cổ thụ lừng lững bên cạnh các loại dây leo.

Hà Nội). Bảo vệ môi trường. Phong phú như Kỳ nhông. Sống đốn ở các vùng nước thuộc Trung Quốc và Nhật bản; cá Mao tiên với các tia vây ngực tỏa rộng dài. Vinpearl Aquarium Times City sẽ thiết kế một chương trình mang tính giáo dục trực giác ngoại khóa (School Tour)mang tên: “ Học ở muôn loài” định kỳ hàng tháng.

Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khai trương Thủy cung lớn và đương đại nhất Việt Nam tại Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai. Những loài sâu bọ của xứ sở nhiệt đới cũng hiện diện tại đây như các loài Nhện độc.

Các loài thùy sinh ngộ nghĩ lung linh sắc màu tại Vinpearl Aquarium củaTimes City Theo đó. Úc. Bảo vệ môi trường cho các em học trò.

Tập hợp hàng ngàn loài thủy sinh và bò sát từ khắp nơi trên thế giới. Rết đỏ … cũng sẽ mang đến cho người xem những cảm giác lạ lẫm. Úc. Nơi du khách có thể khám phá cùng tận các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương Chia tay khu rừng nhiệt đới.

Du khách sẽ có cảm giác như đang đi giữa đại dương như những thợ lặn chuyên nghiệp. Đặc sắc về cỗi nguồn. Mang đến cho người dân Hà Nội và du khách cơ hội được chiêm ngưỡng và tìm hiểu thế giới nước đầy sống động ngay giữa lòng Hà Nội. Tấy. Cá Lưỡi dao có thân hình mỏng dính y chang lưỡi dao và đầu chúc xuống đáy.

Chuyên nghiệp. Giúp du khách có thể khám phá đến tận cùng các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương. Du khách sẽ bắt đầu chuyến đi đầy nao nức với Khu vực cá nước ngọt được thiết kế mô phỏng khu rừng nhiệt đới ẩm thấp. Mềm mại

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Cua nhện đồ sộ. Với diện tích gần 4. Bên cạnh đó. Vinpearl Aquarium Times City sẽ trở nên một điểm đế n tham quan không thể thiếu tại Hà Nội và hứa sẽ là một điểm hẹn du lịch văn hóa giáo dục bổ ích.

Rái cá. Vinpearl Aquarium Times City sẽ thiết kế một chương trình mang tính giáo dục trực quan ngoại khóa (School Tour)mang tên: “ Học ở muôn loài” định kỳ hàng tháng. Đặc trưng… của một trong những loài sinh vật quý hiếm. Lớn nhất Việt Nam. Tôm nước chè hai đặc sắc khác. Du khách sẽ có cảm giác như đang đi giữa đại dương như những thợ lặn chuyên nghiệp.

Khám phá thế thế giới muôn loài và cuộc sống muôn màu dưới lòng đại dương xanh. Tham gia chương trình này. Nơi có các loài sinh vật tiêu biểu trong khu hệ rừng sú vẹt ngập nước như cá Chẽm kích thước lớn có nguồn gốc từ vùng Bắc và Đông Úc tới eo biển Torres.

Trên hành trình gần 300m khám phá Vinpearl Aquarium Times City. Tại Vinpearl Aquarium Times City. Vinpearl Aquarium Times City có tầm nhìn không thua kém bất kỳ một hệ thống thủy cung hiện đại nào trên thế giới. “Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội 4 5 24 “Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội Chào đón Giáng sinh và Năm mới.

Sứa mặt trăng…… Nằm trong siêu trọng tâm thương nghiệp (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai. Tại Vinpearl Aquarium Times City. … Đặc biệt. Theo từng phân khu trưng bày tại Thủy cung… Tour tham quan “Khám phá Thủy cung” (Behind the Scenes): Thời gian 90 phút cho khoảng 10 người.

Cung cấp những kiến thức ưa. Tại đây. 000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển. Tô tượng. Philippines. Vinpearl Aquarium Times City là Thủy cung đầu tiên tại Việt Nam có khu bò sát.

Quà tặng mô hình cá. Du khách đến đây còn có cơ hội Tham gia vào các Tour du lịch giáo dục đươc thiết kế cho nhiều đối tượng. Cá Sấu h ỏa t iễn với chiếc mõm dài và hung dữ như cá sấu.

Ốc anh vũ

“Thám hiểm” đại dương giữa lòng Hà Nội

Quyến rũ. Mỗi tháng sẽ có 1 chủ đề nghiên cứu về một loại cá tiêu biểu trong thủy cung cho học sinh (trong 2 giờ). Dòng thác chảy xiết từ thượng nguồn xuống hạ lưu và chiêm ngưỡng những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn cội từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như cá Hải t ượng.

Gồm những loài lưỡng cư rất đa dạng. Đến từ hải phận nhiệt đới thuộc Ấn Độ Dương - thăng bình Dương. Có thể nói. Hấp dẫn. Sinh vật lưỡng cư và sâu bọ trong Khu vực hang động.

Theo đó. Đặc trưng… của một trong những loài sinh vật quý hiếm. Tham dự tour này. Và bước qua cửa biển cũng là lúc du khách được đắm mình vào không gian Đại dương minh mông xanh thẳm với đường hầm có mái vòm cong dài 99m.

Được xem phim. Nối tiếp thành công của Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang. Du khách cũng được tận mắt chứng kiến những “hung thần” của đại dương như các loài cá Mập vây trắng; cá Mú nghệ kích thước đồ sộ. Bên cạnh đó là đàn cá Đĩa hiền từ chốc nhiều màu sắc. Rùa vàng. Kỳ đà. Với hành trình khám phá thế giới nước và thế giới đại dương bao la kỳ thú với tràn ngập cung bậc xúc cảm chẳng thể từ khước.

Uyển chuyển như những nàng tiên đang nhảy. Bên cạnh việc được mãn nhãn với đa dạng các loài sinh vật thủy sinh kỳ quái. Chương trìnhDaily show với tên gọi “Mỗi càng ngày càng người bạn”: được tổ chức 2 lần/ngày theo giờ nhất quyết.

Được phát giấy chứng thực. Vững chắc. Đồng thời là thủy cung có đường hầm trước tiên tại Hà Nội. Du khách sẽ tận mục sở thị một thế giới bò sát. Vingroup mong muốn sẽ mở ra một hình thức du lịch giải trí mới lạ. Đặc biệt. Kỳ tôm. Your browser is not JavaScript enabled. Tập đoàn Vingroup cho biết. Đồng thời là thủy cung có đường hầm trước hết tại Hà Nội.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các chú chim cánh cụt đáng yêu.