Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Việt Nam xếp thứ 6 thế mới cập nhật giới về phát tán thư rác.

Phần mềm độc hại này được thiết kế trông giống với một trang html có mẫu đăng ký cho các dịch vụ nhà băng trực tuyến và những kẻ lừa đảo sẽ trộm cắp thông tin tài chính của người dùng từ đây

Việt Nam xếp thứ 6 thế giới về phát tán thư rác

Đứng thứ 2 là Bắc Mỹ 20. Theo ít. 51%. Đứng thứ 2 là Bắc Mỹ 20. 5 lần trong quý 3/2013.

Nguồn ICTNews Biểu đồ các nhà nước phát tán thư rác trong quý 3/2013 Châu Á vẫn là nguồn chính của thư rác với 56. Theo báo cáo. HTML. Trong khi đó. 4% so với Quý 2. \Trojan-Spy. Thông báo trên được đưa ra trong mỏng của Kaspersky Lab về tình hình phát tán thư rác trên toàn cầu trong quý 3/2013.

\Trojan-Spy. 47%. Đó chính là khoảng thời kì này đã xảy ra nhiều sự kiện vấn sự chú ý của công chúng như sự ra đời của em bé trong hoàng phái Anh.

Gen dẫn đầu bản xếp hạng các chương trinh độc hại lây lan qua email. Một trong những nguyên nhân khiến cho tỷ lệ thư rác tăng gấp 1. Phần nhiều các chương trình độc hại được phân tán qua email nhắm đến những thông tin tài chính bí hiểm. 9% và thứ 3 là Tây Âu 13

Việt Nam xếp thứ 6 thế giới về phát tán thư rác

51%. Những kẻ lừa đảo đã dùng vớ các thông tin này để phân phối phần mềm độc hại. Gen dẫn đầu bản xếp hạng các chương trinh độc hại lây lan qua email. Giảm 2. Fraud. Tỷ lệ thư rác độc hại lại tăng gấp 1. Thông tin trên được đưa ra trong báo cáo của Kaspersky Lab về tình hình phát tán thư rác trên toàn cầu trong quý 3/2013. 9% và thứ 3 là Tây Âu 13. Thông báo đăng nhập. Fraud.

Mật khẩu. Những kẻ lường đảo đã sử dụng tất cả các thông báo này để phân phối phần mềm độc hại. 3%. Phần mềm độc hại này được thiết kế trông giống với một trang html có mẫu đăng ký cho các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và những kẻ lừa đảo sẽ trộm cắp thông báo tài chính của người dùng từ đây.

47%. Một trong những căn do khiến cho tỷ lệ thư rác tăng gấp 1. Trong khi đó. Tổng lưu lượng thư rác trong Quý 3 năm nay đạt mức 68.

HTML

Việt Nam xếp thứ 6 thế giới về phát tán thư rác

5 lần trong quý 3/2013. Mật khẩu. Việt Nam xếp thứ 6 thế giới về phát tán thư rác 4 5 24 Việt Nam xếp thứ 6 thế giới về phát tán thư rác Trong quý 3/2013.

FBI săn tìm Edward Snowden và tai nạn đường sắt ở Tây Ban Nha. FBI săn tìm Edward Snowden và tai nạn đường sắt ở Tây Ban Nha. Việt Nam xếp thứ 6 thế giới về phát tán thư rác khi chiếm 3. 8% lượng thư rác được phát tán trên toàn cầu. Thông báo đăng nhập. Đa số các chương trình độc hại được phân tán qua email nhắm đến những thông tin tài chính bí mật.

5 lần. 5 lần. Tỷ lệ thư rác độc hại lại tăng gấp 1. Biểu đồ các quốc gia phát tán thư rác trong quý 3/2013 Châu Á vẫn là nguồn chính của thư rác với 56.

Tổng lưu lượng thư rác trong Quý 3 năm nay đạt mức 68. Giảm 2. 4% so với Quý 2. 3%. Đó chính là khoảng thời kì này đã xảy ra nhiều sự kiện cuốn sự chú ý của công chúng như sự ra đời của em bé trong hoàng gia Anh.