Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mới thêm Bà bầu năng tập thể dục. con sáng ý | X - Y | Tin nóng.

Ngọc Lam Tập thể dục

Bà bầu năng tập thể dục, con thông minh | X - Y | Tin nóng

Và giảm nguy cơ béo phì cho trẻ”. Ông Dave Ellemberg – giáo sư Trường đại học Montreal (Canada) nói: “Nhiều nghiên cứu trên động vật cũng có kết quả tương tự kết quả trên. Các nhà khoa học thấy rằng những trẻ có mẹ tập thể dục trong thời gian mang thai sẽ kích hoạt não trưởng thành hơn. Cho biết: "Ít vận động trong thời kỳ mang thai cũng làm tăng nguy cơ bị các biến chứng trong thai kỳ.

Một nhóm thai phụ được tập thể dục chí ít 20 phút ba lần mỗi tuần và nhóm còn lại không tập thể dục. (Tin Nóng) Một nghiên cứu mới được công bố tại Hội nghị tâm thần học 2013 diễn ra tại San Diego (Mỹ) vừa qua cho thấy thai phụ tập thể dục đều đặn giúp tăng cường sự phát triển não của trẻ mới sinh. Nhưng hiện tại thực tế cho thấy thai phụ kém linh hoạt có thể gây hại cho cả mẹ và bé”.

Dễ bình phục sau sinh hơn. Dễ sinh hơn. Một nhà nghiên cứu têể dục thể thao tại Đại học Montreal. Đồng tác giả nghiên cứu - giáo sư Daniel Curnier. Trong khi năng động sẽ giúp nữ giới mang thai cảm thấy thoải mái hơn.

Thai phụ thường được khuyên ngơi nghỉ. Giảm nguy cơ ung thư tử cung Thai phụ hút thuốc gây sinh non và sẩy thai Thai phụ thiếu vitamin D có thể sinh con nhẹ cân. Theo news. 11. Com. Com. Au Trưởng nhóm nghiên cứu. Trong nghiên cứu. Au ngày 11. Cho thấy bộ não của chúng phát triển nhanh hơn.

Trước đây. Não bé phát triển nhờ mẹ tập thể dục - Ảnh: News.