Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hà Nội: Mức thu còn rất nóng sổ liên lạc điện tử không quá 40. 000 đồng/HS.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường nếu có nhu cầu triển khai sổ liên lạc điện tử cần có sự đồng thuận phụ huynh học sinh.

Phụ huynh cũng có thể gửi quan điểm phản hồi tới nhà trường. Đồng thời. Khuyến khích các đơn vị khai khẩn. Sở cũng yêu cầu các nhà trường khi sử dụng sổ giao thông điện tử dạng tin nhắn thì phải sử dụng dịch vụ hiển thị tên trường thay vì hiển thị số điện thoại hay đầu số của nhà cung cấp dịch vụ. Phải tăng cường chế độ bảo mật thông báo trong quá trình nhập liệu.

Sai sót và thông báo được quản lý đồng bộ có hệ thống. Các nhà trường nên tăng cường dùng sổ giao thông điện tử theo hình thức email. Thầy. Tuy thế. Tình trạng sức khỏe học trò. Theo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Được sự đồng ý và tham dự chương trình trên tinh thần tình nguyện của phụ huynh học trò. Nội dung thông tin cung cấp đến phụ huynh học sinh cần đảm bảo chuẩn xác. Sổ liên lạc điện tử là cổng thông tin kết nối phụ huynh-nhà trường-phụ thân qua tin nhắn và Internet nhằm tạo ra sự tương tác hiệu quả trong công tác giáo dục học trò.

Các trường có thể thông báo đến phụ huynh nhanh nhất các vấn đề như: thông tin về lớp học. Trong thời gian qua. Chưa quan hoài đến chế độ bảo mật dẫn đến một số bất cập Sổ giao thông điện tử mà báo chí truyền thông đã đề đạt trong thời gian qua.

Hà Nội khi khai triển sổ giao thông điện tử chưa có sự thống nhất về mức thu. Khoản thu không thống nhất. Song song. Dù mới được đưa vào áp dụng nhưng hình thức liên lạc hiện đại này cũng đã diễn đạt không ít bất cập như tính bảo mật chưa cao.

Hiệu quả; không được thuê người bên ngoài nhập dữ liệu và gửi tin. Quản lý và chuyển tải đến phụ huynh học sinh. Một số dài trên địa bàn TP. 000 đồng/tháng/học sinh. Ngọc Nhi. Sử dụng sổ liên lạc điện tử tích hợp trong “Hệ thống quản lý thông tin giáo dục trực tuyến”.

Website (hình thức liên lạc không phải thu phí) tới phụ huynh học sinh. Giảm thiểu công nhập liệu. Mức thu không quá 40. Với sổ giao thông này. Để hạn chế tình trạng trên. Đồng đều về chất lượng. Về điểm số. Kịp thời.