Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

GOO. N đã làm mới SLIM – Mua 1 tặng 1.

Cùng với khả năng thấm hút cực nhanh và chống thấm ngược tối đa

GOO.N SLIM – Mua 1 tặng 1.

Bịch đại (Super Jumbo) với mức giá hợp lý. Bịch trung (Jumbo). Giúp cho việc trông nom bé trở thành đơn giản. - GOO. - GOO. GOO. Các nhà nghiên cứu phát triển sản phẩm GOO. N khai triển chương trình “GOO. Vn hoặc hệ trọng hotline 0996 161 686. N SLIM cũng chú trọng tới việc giúp bé cảm thấy thoải mái thích với các hình ảnh điên.

N SLIM - TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI”. - GOO. GOO. N SLIM thấm hút vượt trội tương đương 5 lần bé tè giúp bé có thể ngủ ngon cả đêm mà mẹ không lo tràn bỉm. N SLIM có cấu trúc thoáng khí. N SLIM được thiết kế với màu sắc bắt mắt. Hình ảnh ngộ. Từ ngày 25/11 đến hết ngày 15/12. Mẹ.

Để cám ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm GOO. N SLIM. N SLIM có 3 quy cách đóng gói: bịch nhỏ (Regular). Hạn chế tối đa hiện tượng bí hơi khi bé mặc tã trong thời gian dài và nhờ đó chống hăm hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường.

N SLIM trong thời kì qua. N SLIM - Chất lượng vượt trội. - Hướng tới tiêu chí “Mặc mà thoải mái như chơi mặc”. Phân biệt rõ ràng giữa các size giúp mẹ dễ dàng chọn lựa bỉm dán với bỉm quần

GOO.N SLIM – Mua 1 tặng 1.

- Bịch nhỏ (Regular) phù hợp với khách hàng dùng ít (chỉ dùng bỉm GOO. N - Tã giấy hàng đầu Nhật Bản - từ lâu đã được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng vượt trội.

Đảm bảo sự mềm mại. *Lưu ý: - Chương trình chỉ ứng dụng cho miền Bắc (từ Quảng Trị trở ra) - Vì số lượng khuyến mãi có hạn nên chương trình có thể dừng trước thời hạn dự định.

N SLIM cũng được cải tiến mềm mại nhất cho làn da mỏng mảnh của bé. Tã giấy (bỉm) GOO. N SLIM chính thức được ra mắt từ tháng 09/2012 với chất lượng được cải tiến tốt hơn nữa.

- Bề mặt bên trong của GOO. Chi tiết vui lòng truy cập www. Vừa vặn để giúp bé luôn thoải mái khi vận động. Vệ sinh và thuận lợi hơn. N SLIM - Thế giới ngộ nghĩnh - Là sản phẩm phục vụ các em bé. GOO. GOO. Com. - GOO. N SLIM cũng rất chú trọng tới những chi tiết chun ở đai lưng. Đáng yêu và rất phong phú về quy cách bịch để cha mẹ có thể tuyển lựa cho bé.

Đáng yêu in trên vỏ bịch và miếng bỉm. Goon. Thích hợp với nhu cầu của các bố. Quý Khách hàng được tặng ngay một bịch Nhỏ khi mua một bịch Đại GOO. GOO. N vào buổi tối) - Bịch trung (Jumbo) hiệp với nhu cầu của đa số ba má - Để tiết kiệm hoặc dùng lâu dài thì những bịch đại (Super Jumbo) sẽ là chọn lựa tối ưu. Cụ thể. Để bé mặc bỉm nhưng vẫn luôn cảm thấy khô ráo thoải mái.