Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ngủ và xách đồ. Lưu ý cực quan trọng khi bà bầu liên tục tắm.

Chóng mặt

Lưu ý cực quan trọng khi bà bầu tắm, ngủ và xách đồ

Nếu thai nhi đã lớn. Bụng khi ngủ.

Nỗ lực giữ lưng thẳng song song đưa tay xuống dưới để nhấc đồ. Chú ý: Bạn nên chọn những chiếc gối bằng chất liệu tốt.

- Phong thái ngủ tốt nhất cho bà bầu là nằm nghiêng về bên trái. Bà bầu nên chia nhỏ hành lý ra thành nhiều phần và chuyển di thành nhiều lần thay vì nuốm xách một lần. Tốt nhất nên nhờ sự viện trợ của người khác. Lưu ý: Nên bật đèn khi đi tắm hay đi vệ sinh cho dù đó là ban ngày. Bạn sẽ tạo được khoảng không rộng rãi.

Dùng những đôi dép có độ ma sát tốt trong nhà tắm để tránh bị trơn trượt. - Có thể chống một tay còn lại vào phần đùi trong (hoặc một vật nhất mực bên cạnh) làm điểm tựa.

Khi muốn nhấc đồ vật - Trước khi muốn nhấc một đồ vật. Dễ chịu nếu tựa lưng vào một chiếc gối lớn hơn khi ngồi trên ghế xem tivi hay đọc sách. 3. Thoải mái với chiếc gối một đôi chiếc gối nhỏ sẽ trở nên trợ thủ đắc lực cho bạn trong thời kì mang thai. Nếu thấy nặng tay.

- Gập nhẹ đầu gối

Lưu ý cực quan trọng khi bà bầu tắm, ngủ và xách đồ

Ngoài ra. - Nên giữ cân bằng cơ thể khi bạn phải tự mình nhấc đồ. Thoáng mát cho vùng bụng. - Nâng người lên thật chậm rãi để tránh tình trạng choáng váng.

Cứng… tránh làm đau hay gây thương tổn cho thân thể khi dùng. Hành động cúi xuống nhanh có thể làm bạn bị ngã đột ngột. - Nên chọn những chiếc gối có chiều dài tương đối để bạn không bị lệch khỏi gối khi xoay người lúc ngủ.

- Tránh tắm nước quá nóng hay xông hơi trong thời gian dài. Choãi nhẹ sang hai bên – tạo một khoảng không đủ để hai đầu gối không chèn lấn lên bụng khi bạn thực hành động tác cúi.

Khi bà bầu tắm - Bạn không nên sử dụng bồn tắm chật nếu bụng đã to (quý III của thai kỳ). Bạn nên phỏng trọng lượng. Không bị cong. Bà bầu có thể tham khảo vài gợi ý sau. - Kê những chiếc gối nhỏ ở tay và chân với tư thế nằm ngửa. Gồ ghề. Ngã. - Kẹp một chiếc gối vào giữ hai đầu gối khi bạn nằm nghiêng sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu

Lưu ý cực quan trọng khi bà bầu tắm, ngủ và xách đồ

Theo Trí thức trẻ. - Không ôm gối hay đặt gối lên ngực. Các chuyên gia khuyến khích bà bầu kê gối khi ngủ sẽ tránh được tình trạng chuột rút hay đau lưng. Chú ý. - Nhất định dáng đứng bằng hai bàn chân. Bạn cũng sẽ có cảm giác êm ái.

- Kê một chiếc gối dưới hông khi ngủ có tác dụng tăng tuần hoàn máu. Để giữ an toàn và luôn cảm thấy dễ chịu. Vênh. Không nên tiết kiệm điện vì độ chiếu sáng trong nhà tắm không đủ có thể khiến bạn bị vấp. - Hỏi ý kiến thầy thuốc nếu bạn phát hiện ra âm đạo tiết nhiều dịch nhầy. 1. - Tốt nhất. Lưu ý: Một số hành động quá sức có thể khiến bà bầu sảy thai (trong quý I của thai kỳ) hoặc xuất hiện tình trạng chuyển dạ sớm (quý III của thai kỳ).

Ngã. Ngủ ngon hơn. 2.