Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phạm Quỳnh Anh tái xuất với chia sẻ ngay MV mới.

Trung học trên địa bàn TP

Phạm Quỳnh Anh tái xuất với MV mới

Chi Pu. Quay đến khuya để hoàn thành. Sau khi phát hành MV Buổi chiều hôm ấy. Văn phòng làm việc của hai nhân vật chính… để quay. Bắt đầu từ 1/12 tại trường THPT Lương Thế Vinh. Ngô Kiến Huy. HCM. Nội dung ca khúc mang sự luyến tiếc về những kỷ niệm đẹp của ái tình thuở ban đầu khi mối quan hệ sang trọng thử thách.

Cường Seven… Ca khúc này được đặt hàng cho nhạc sĩ Thái Thịnh. Hứa Vĩ Văn và các ca sĩ như Chi Pu. Vì vậy mà phải mất đến hai tháng phần lời của ca khúc này mới được hoàn tất.

Từ ca sĩ đến hai diễn viên trong MV là Hoàng Thùy Linh. Harry Lu đến đạo diễn đều phải chạy hết tốc lực. MV ca khúc này cũng được quay trong thời gian sản xuất phim Thần tượng và dùng một đôi bối cảnh trong phim như nhà kho. Và cả ê-kíp. Cùng có mặt trong tour diễn này là người mẫu Vĩnh Thụy.

Đây cũng là ca khúc nằm trong phim Thần tượng do chồng của cô - “ông bầu” Quang Huy - sản xuất. Với sự góp mặt của nhiều cái tên trong làng nhạc trẻ như Hoàng Thùy Linh. Ngày thực hiện MV cũng là ngày rút cục của hạn vận thuê bối cảnh nhà kho. Phạm Quỳnh Anh sẽ thực hành một tour diễn và giao lưu quanh các trường đại học.

Hoàng Thùy Linh… VÕ HÀ. Và tình cảnh ra đời của bài hát ở trong phim là 20 năm trước nên phần lời đặc biệt được đề nghị viết theo kiểu thơ gieo vần của thời trước.