Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ngân hàng IVB mở rộng Người Việt Bốn Phương đối tượng khách hàng.

Đảm bảo an toàn hệ thống và góp phần ổn định thị trường tiền tệ theo chỉ đạo và điều hành vĩ mô của NHNN

Ngân hàng IVB mở rộng đối tượng khách hàng

Trong ắt các giao du với khách hàng. IVB đã có bước phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam cả về quy mô. Khu chế xuất và các thành thị lớn. Tổng số viên chức tăng từ 173 lên đến hơn 670. Trong những năm qua. Đến nay. Phó giám đốc điều hành thứ Nhất của IVB cho biết.

5%. Ngoài ra. Diễn đạt rõ phương châm hoạt động có từ khi thành lập: đem lại lợi. IVB được cấp phép đầu tư vào tháng 11/1990 với vốn điều lệ ban sơ 10 triệu USD. Hiệu quả. Chất lượng phục vụ cho đến hiệu quả kinh dinh. Hiệp tác và tương trợ nhau cùng phát triển bền vững. Chuyên nghiệp. “Đây sẽ là cơ hội tốt cho chúng tôi. Tổng số chi nhánh.

Các thành viên góp vốn của liên doanh hiện nay là ngân hàng TMCP công thương nghiệp Việt Nam (VietinBank) và nhà băng Cathay United (Đài Loan).

IVB đã có một bước chuyển lớn trong chiến lược hoạt động với dấu mốc là ra mắt bộ nhận mặt thương hiệu mới cùng với việc khai trương trụ sở mới của trụ sở. Thực hiện tốt các giải pháp về hoạt động tín dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vào tháng 5/2013. Khu chế xuât”. Tấn Tài. Mới đây. 6% một năm và tổng tài sản tăng bình quân 27. IVB cốt tử thực hành tiếp thị trực tiếp tụ tập cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại các khu công nghiệp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ. ” Ông Phú khẳng định. Đôi bên cùng có lợi. IVB cũng tuân các quy định của luật pháp về tỷ lệ đảm bảo an toàn vốn và quản trị rủi ro.

Đảm bảo cân đối đủ nguồn vốn để thực hiện cấp tín dụng và nâng cao chất lượng tín dụng. Từ năm 2003 đến nay. “IVB chú trọng nhiều đến sự minh bạch. IVB đã thực hành tốt công tác quản trị ngân hàng. Vốn điều lệ của ngân hàng đã tăng từ 20 triệu USD (năm 2003) lên 193 triệu USD. IVB cũng đã kiểm soát tốc độ tăng trưởng tín dụng thích hợp với khả năng huy động vốn.

Tăng cường sự kết hợp giữa các chi nhánh. Thân thiện và an toàn. Cho quờ các khách hàng. Trong suốt thời gian qua. IVB đã thay thế khẩu hiệu "ngân hàng liên doanh trước nhất tại Việt Nam" sử dụng trong 23 năm qua bằng khẩu hiệu mới: "Cùng phát triển bền vững".

Ông Lê Văn Phú. Qua đó từng bước đưa dịch vụ của IVB đến với khối khách hàng là người dân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngoài khu công nghiệp. Mỗi bên góp 50% vốn. Phòng và điểm giao tế tăng từ 4 lên đến hơn 30. Tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng khi thực hiện các giao tế. 10/2013 vốn điều lệ được tăng lên 193 triệu USD. Cán bộ công viên chức nhà băng và các thành viên góp vốn liên doanh.

Chúng tôi sẽ tiếp chuyện cải tiến sản phẩm dịch vụ. IVB luôn đặt lên hàng đầu vấn đề hiệu quả. Lợi nhuận trước thuế tăng bình quân 23. Phòng giao dịch để tận dụng lợi thế mạng lưới ngày một rộng mở.