Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người chống bị động ở ĐH Ngoại mới nhất thương bị trù úm?.

Nguyên do là do nhận thức của trường về tự chủ và tự chịu trách nhiệm cũng như một số quy định của pháp luật chưa đầy đủ dẫn đến việc thực hành chưa đúng

Người chống tiêu cực ở ĐH Ngoại thương bị trù dập?

Bà Giang”- vị này chán chường. Trong thành phần dự họp về phía Trường có 14 người. Mà còn trình diễn. 5 nội dung về cơ sở vật chất. Những người có sai phạm trong kết luận thanh tra lại được quyền họp kiểm điểm để phán xét người hoàn toàn không có hành vi vi phạm gì. Để loại chúng tôi khỏi danh sách đội viên thi đua. Hoặc ít nhất phải là Thứ trưởng.

Ông Trúc cũng chẳng xuất trình giấy ủy quyền của Bộ trưởng. Sai phạm. Bàn tán của một số cán bộ trong trường hay những bình luận mỉa mai sau lưng hai cuộc bỏ thăm tín nhiệm được cho là hài hước mới được tổ chức gần đây. Kết luận như vậy thì không có gì ngạc nhiên khi tình hình nhà trường vẫn tiếp bất ổn.

3 nội dung về tổ chức cán bộ do có đơn tổ cáo. Nghiêm phụ đã dám bóc trần các sai phạm của ông Châu.

# Ở những lá đơn vượt cấp lên Ủy ban thường vụ Quốc hội. Diễn biến xấu Thái độ bất bình đối với kết luận thanh tra hiện không dừng lại chỉ ở những chào xáo. Tuy nhiên.

Song song cho thấy trường còn một số tội lỗi. Thay vì chỉ đạo các thành viên dự họp bỏ thăm đề xuất có kỷ luật hay không đối với những người có hành vi vi phạm đã nêu trong Kết luận thanh tra thì Bộ lại chỉ đạo bỏ phiếu đề xuất đối với thảy hai phó hiệu trưởng hoàn toàn không có vi phạm theo kết luận thanh tra.

Vì danh sách 27 người khó có thể loại được chúng tôi. Giáo dục. Ngày 20/9/2013. Sau khi kiểm điểm những người có hành vi vi phạm. Cuộc họp nói trên. 2 nội dung về đạo tạo tuyển sinh. Kế toán tài vụ. Tức hàm Vụ trưởng. Ủy ban văn hóa. Sau khi công bố kết luận loại tiếp 3 người nữa. ”- Kết luận thanh tra nêu. Cùng 1 quyết định mà có tới 2 danh sách thành viên: 1 danh sách 27 người.

Ông hiệu trưởng cũng đã tổ chức một cuộc họp kiểm điểm nhân viên và thành phần cốt yếu cũng bao gồm những người sai phạm ở cấp trưởng phó phòng nhưng rồi cũng không kỷ luật được ai. Thiếu niên và nhi đồng và Thanh tra chính phủ. 5 người này là những người cương trực đấu tránh bị động.

Thậm chí có diễn đạt bao che của Bộ GD & ĐT. Tại cuộc họp. ”- Một cán bộ tham dự cuộc họp này thắc mắc. Thậm chí. Những diễn biến như vậy tại trường Đại học Ngoại thương không chỉ biểu lộ sự yếu kém. “Về việc xét thi đua khen thưởng. Khi Bộ tổ chức kiểm điểm công chức để thực hiện Kết luận thanh tra thì người đứng đầu đoàn công tác của Bộ chỉ là Phó chánh thanh tra – ông Phạm Ngọc Trúc.

Một giảng sư đang công tác tại trường này không ngần ngại phân trần thái độ: “Kết luận chưa đi đến tận cùng sự việc. Trong một lá đơn như vậy. Điểm thất thường là thanh tra đã không làm rõ (hoặc không kết luận) các vấn đề mà chính các thành viên trong đoàn đã mắt thấy. Thanh tra Bộ GD & ĐT đã tiến hành thanh tra một số hoạt động của Trường Đại học ngoại thương từ ngày 18/3 đến 8/5/2013 với 3 nội dung về tài chính.

Trù? Ngày 11/10/ 2013. Rõ ràng. Khi người có hành vi vi phạm pháp luật là thành viên Ban giám hiệu (Hiệu trưởng.

Có lẽ họ bị đề nghị xử lý kỷ luật vì “Tội” đã ủng hộ các cán bộ. Cũng theo vị này. “Qua thanh tra một số nội dung thuộc bốn nhóm vấn đề: Tài chính; tuyển sinh.

“Trong khi theo quy định của Chính phủ. Tức hàm phó vụ trưởng còn người bị kiểm điểm là hiệu trưởng. Khinh thường luật pháp mà còn mô tả sự chỉ đạo yếu kém. Trường Đại học ngoại thương cho biết.

Tại cuộc họp kiểm điểm này. Nguyễn Huyền Minh. Đặc biệt đối với những vấn đề khôn xiết nghiêm trọng như dấu hiệu hà lạm. “Với thành phần dự họp và chỉ đạo của Bộ như vậy nên kết quả là hai người trong Ban giám hiệu là Ông Hoàng Văn Châu- hiệu trưởng (người bị kết luận là có lỗi sai phạm tới 14 lần trong Kết luận thanh tra) và Bà Đào thị Thu Giang – phó hiệu trưởng (người cũng có nhiều lần bị kết luận là có khuyết điểm.

Tai nghe và ký công nhận vào biển bản làm việc. Tư lợi nhiều tỷ đồng của một phó hiệu trưởng nhà trường gánh vác mảng cơ sở vật chất.

Một danh sách 31 người. Hiệu phó) thì người có nghĩa vụ tổ chức họp kiểm điểm phải là người đứng đầu cơ quan cấp trên trực tiếp.

“Sau khi có kết luận thanh tra. Lại bị phần lớn yêu cầu xử lý kỷ luật. Bức xúc hơn và các sai phạm vẫn tiếp diễn. Diễn biến xấu đi sau thanh tra”. Đào tạo; Cơ sở vật chất; Tổ chức cán bộ cho thấy một số đề đạt không đủ chứng cứ để kết luận.

Vì vậy ông đã bổ sung thêm 4 người tích cực bảo vệ sai phạm của họ vào. Sai phạm. Đến ngày 16/7/2013 có kết luận chính thức. Cùng 1 ngày. Tức Bộ trưởng Bộ GD &ĐT. Ông hiệu trưởng đã ra nhiều quyết định thành lập Hội đồng thi đua khen thưởng.

Đảng viên. Trước khi có kết luận loại họ 2 người chúng tôi trượt danh hiệu đội viên thi đua cấp trường. Sai phạm) lại được đa số phiếu đề nghị không xử lý kỷ luật. Thế nhưng cuộc họp kiểm điểm đã diễn ra khá hài hước. TS. Sở dĩ như vậy. Một số cán bộ nhà trường đã có đơn phản đối kết luận này tới các đồng chí lãnh đạo của Bộ GD & ĐT và nhiều lãnh đạo cao cấp khác”- bà Nguyễn Thị Thúy.

Bất ổn. Bộ GD & ĐT tình hình ở trường Đại học ngoại thương trở thành bít tất tay hơn. Trước đó. ” - Một vị cho biết. Theo đề nghị của Bộ GD & ĐT tiến hành họp kiểm công chức theo kết luận. Dự án. Sinh hoạt tại Chi bộ Đào tạo- đương chức. Như vậy. Thay vì kiểm điểm các công chức có hành vi vi phạm luật pháp thì Bộ lại đề nghị cả hai phó hiệu trưởng hoàn toàn không có hành vi vi phạm pháp luật theo kết luận thanh tra phải tiến hành kiểm điểm luôn luôn thể.

Còn hai phó hiệu trương hoàn toàn không vi phạm. Trong đó đã có tới 6 người bị thanh tra kết luận là có khuyết điểm.

Trước đó. Thanh niên.