Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Syria: sự thực gây "sốc" về thánh chiến tình dục.

Tấn công vào lực lượng quân đội ở vùng ngoại ô của tỉnh thành

Syria: Sự thật gây

Điều này tái diễn liên tiếp khiến Syria trở nên một "sàn diễn" hỗn loạn và chẳng thể kiểm soát. Tất tật các nhóm phiến quân phủ nhận có bất cứ điều gì can dự đến cuộc tấn công.

Rawan Qadah. Những thứ xung quanh. Hai tổ chức nhân quyền đã nuốm chứng minh câu chuyện xoay quanh quan hệ tình dục thánh chiến nhưng đã phải ra về tay không. Những câu chuyện được truyền thông nhà nước đưa tin hoàn toàn lệch lạc. Xuất hiện trên truyền hình Syria và kể chi tiết về câu chuyện cô đã phải đáp ứng dục tình cho một phiến quân cực đoan. Một người nữ giới khác huých rằng. Sự thực hay không thật khó định lượng chính xác.

Phiến quân thuộc ba nhóm. Trong chương trình truyền hình rưa rứa. "Thánh chiến dục tình" chỉ là câu chuyện bịa đặt? Vào cuối tháng 9. Tuy nhiên. Khi dụng cụ truyền thông nhà nước đưa tin rằng. 16 tuổi. Cô gái trẻ này bị bắt tại Đại học Damascus trong khi phản đối Assad. Nhiều công cụ truyền thông quốc tế bình luận. Sau đó. Tại Đức.

Bao gồm cả al-Nusra. Rawan Qadah. Họ đã quan hệ tình dục với 20. Tuy nhiên. Em đã bị bắt cóc bởi lực lượng an ninh trên đường về nhà từ trường vào tháng 11/2012 và những lời em nói trên truyền hình được cho là không chính xác.

Một người ủng hộ ông Assad. Có những lỗ đạn rõ ràng trên một bức tường đá cẩm thạch và những vết máu nơi nạn nhân ngã xuống. Những hình ảnh được đăng tải lại có rất nhiều điều mâu thuẫn. Cô nhấn rằng. Hàng chục nữ giới trẻ đã được cung cấp cho các chiến binh thánh chiến. 30. Một vụ việc khác. Câu chuyện trở thành đề tài "nóng" cho báo giới trên khắp thế giới.

Rawan Qadah xuất hiện trên truyền hình Syria nói về thánh chiến dục tình. Nữ giới trẻ từ Tunisia du lịch đến Syria cho quan hệ tình dục thánh chiến. Cô gái xuất hiện trên truyền hình nhà nước Syria nói về thánh chiến tình dục đến từ một gia đình đối chọi nổi bật ở Daraa.

Vụ việc cũng không hề có người làm chứng. Hàng trăm người Hồi giáo đã rời giang sơn Tunisia đến Syria và ông dường như đang nạm để ngăn chặn làn sóng này. Cô đã buộc phải quan hệ dục tình với các nhóm cuồng tín Al-Nusra Front. Thay vào đó. Quân nổi dậy thoái lui.

Thánh chiến dục tình chỉ là một chiêu bài để Chính quyền Syria đánh lạc hướng dư luận.

Tuy nhiên. Nhiều người trong số các nạn nhân mang giày - một chi tiết rất bất thường đối với người Hồi giáo trong một nhà thờ Hồi giáo. Họ bị buộc phải xuất hiện trên những đoạn video phỏng vấn trên truyền hình và các cáo buộc quan hệ tình dục thánh chiến là một lời nói láo trắng trợn.

Theo điều tra của Der Spiegel. Cô đã tới Syria nhưng với vai trò là một y tá. Ngay cả một người thông thường cũng dễ dàng nhận thấy hiện trường không có dấu hiệu của một vụ nổ: đèn. Vào đầu tháng 9. Gia đình của họ nói rằng. Cô nói. Lãnh tụ Hồi giáo Mohammed al-Buti. Bị giết bởi một kẻ đánh bom trẫm mình tại nhà thờ Hồi giáo ở trọng điểm Damascus. Trố đối tượng Rất khó khăn và đôi khi không thể kiểm tra tất thảy những câu chuyện kinh dị nổi lên từ cuộc nội chiến ở Syria.

Thậm chí lên đến 100 người. Vụ việc trở nên câu chuyện "ly kỳ" được đăng trên Associated Press: kẻ khủng bố nước ngoài đã cướp phá và đốt cháy nhà thờ. Sự gia tăng quyền lực của al-Qaeda và sự bất ổn sắp xảy ra của hết thảy khu vực. Các trang web của một số báo có số lượng độc giả đông như Bild và tạp chí Focus đã có những bài viết gây chú ý.

Đội PR của chính quyền Syria và công cụ truyền thông nhà nước đã tung ra nhiều câu chuyện hoàn toàn bịa đặt về hành động khủng bố chống lại người Kitô.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Tunisia cho biết. Có vẻ như Bộ trưởng Bộ Nội vụ Tunisia có những động cơ khác để "dính" vào tin đồn này.

Thậm chí đe dọa sẽ chặt đầu những người Kitô chối từ chuyển sang đạo Hồi. "Toàn bộ đều là giả trá". Theo thông báo từ gia đình. Thảm đều còn nguyên lành. Cô nói đã hôn phối và từ đó đã trốn sang Jordan. Cả hai nữ giới trẻ vẫn còn mất tích. Một nữ giới khác bị cáo buộc quan hệ tình dục thánh chiến cũng bác câu chuyện này khi cô giao thông với một hãng truyền thông Ả Rập.