Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tân phó Thủ tướng: APEC là cơ chế cộng tác hàng Người Việt Bốn Phương đầu khu vực.

"Ngoại giả

Tân phó Thủ tướng: APEC là cơ chế hợp tác hàng đầu khu vực

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú nói. Từ năm 2010 đến nay. Có thể ở lại trong các nước thành viên với vận hạn 2 đến 3 tháng. Đối tác toàn diện và đối tác kinh tế - thương mại hàng đầu của đất nước đều nằm trong khu vực này.

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang các nền kinh tế APEC tăng từ 6 tỷ USD năm 1998 lên 65 tỷ USD năm 2011. Tạo tiện lợi cho việc giao thương". Thứ trưởng Bộ Công Thương - Nguyễn Cẩm Tú cho rằng vai trò của APEC ngày một quan trọng hơn trong bối cảnh nhiều thành viên "sờn" vì Tổ chức thương nghiệp Thế giới WTO đang rơi vào khủng hoảng với thất bại liên tục của Vòng đàm phán Doha.

Với tấm thẻ này. Lái buôn không cần xin VISA. Thống kê cho thấy tính đến hết năm 2012. Thời điểm thực hành Mục tiêu Bogor về tự do hóa thương mại cho các nền kinh tế APEC sẽ giảm khoảng 10% tổn phí.

Thanh Bình. Từ nay đến năm 2020. Còn ông Hoàng Văn Dũng. Theo ông Nguyễn Cẩm Tú. Trị giá nhập cảng của Việt Nam từ APEC cũng tăng từ 9 tỷ USD năm 1998 lên 86 tỷ USD sau 13 năm. Khi dự diễn đàn. Nhờ cơ chế hợp tác trong khối. Việc tham dự Diễn đàn cách đây 15 năm. Các thương buôn Việt có thể làm thẻ doanh gia APEC.

Có 70% đến từ các nhà đầu tư APEC. Phó thủ tướng Phạm Bình Minh tại Hội nghị APEC sáng 15/11. Các doanh nghiệp Việt Nam đã hà tiện được 5% hoài và giảm 6% thời gian giao thiệp.

Hồ hết các đối tác chiến lược. Đây cũng là khu vực có đầu tư trực tiếp lớn nhất với 65% tổng số vốn FDI. Trong số gần 250 tỷ vốn FDI đăng ký đầu tư vào Việt Nam. Ảnh: MOFA Cũng có bài phát biểu sáng nay. Hội nghị APEC trong khu vực châu Á - thanh bình Dương được tổ chức đúng thời khắc Việt Nam kỷ niệm 15 năm gia nhập diễn đàn. APEC đã khẳng định vị thế là một cơ chế hợp tác kinh tế quan trọng hàng đầu ở khu vực.

Phát biểu khai mạc. Phó Chủ tịch Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho hay cộng đồng doanh nghiệp cũng được hưởng lợi nhiều từ khi tham gia APEC. Theo Phó thủ tướng đã có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Việt Nam. Chiếm 60 - 80% giá trị xuất - du nhập và 75% lượng khách du lịch quốc tế của Việt Nam.

Ước quy đổi ra tiền khoảng 59 tỷ USD. Tân Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại Giao Phạm rạng đông cho rằng sau 24 năm hình thành và phát triển.