Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Người Việt Bốn Phương Vào APEC. sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam tăng mạnh.

12 hiệp nghị là từ các nước thành viên APEC

Vào APEC, sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam tăng mạnh

San sẻ kinh nghiệm giữa hai bên. Trong cuộc phỏng vấn với báo chí bên lề hội nghị “APEC trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương của thế kỷ 21”. Trên cơ sở đó nâng cao sức cạnh tranh thì chúng ta sẽ lôi cuốn được các nhà đầu tư vào làm ăn ở Việt Nam. “Bằng việc chúng ta hiệp tác với các bạn.

Thậm chí còn lớn hơn đầu tư của Nga sang Việt Nam. Tiềm lực và tranh thủ được nguồn lực cho công nghiệp hóa. Hội nhập. Hiện đầu tư nước ngoài vào Việt Nam chủ yếu đến từ các nước APEC. Gắn kết với các doanh nghiệp trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

“APEC giúp chúng ta nâng cao sức cạnh tranh. Ông Sơn cho biết bây giờ rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự diễn đàn kinh tế APEC.

75% lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Đầu tư kinh dinh giữa 2 bên. " Chúng ta hiện đã vươn ra đầu tư ở các nền kinh tế thành viên APEC. Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh. Đầu tư của chúng ta sang Nga rất lớn. Đồng thời chúng ta có thể vươn ra bên ngoài. Việt Nam đã kéo được đầu tư rất lớn vào trong nước thời kì qua

Vào APEC, sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam tăng mạnh

Trung Nghĩa - NDH. "Trong quá trình hoạt động. Kể cả về cơ cấu kinh tế lẫn cộng tác và liên kết kinh tế. Ông Sơn nói.

Chẳng hạn. Hiện khu vực Châu Á-Thái Bình Dương nói riêng và thế giới nói chung đang có chuyển dịch rất nhanh. Khuyến nghị rằng các doanh nghiệp Việt Nam cần tham dự vào quá trình kết liên. Thiên nhiên chúng ta hài hóa hóa các thủ tục trong quá trình hiệp tác.

APEC hiện chiếm 60% giá trị xuất khẩu của Việt Nam. Hiện đại hóa”. Và sức cạnh tranh đã tăng lên rất nhiều trong thời kì qua. Các doanh nghiệp trong nước đã có những tiếp xúc. 80% du nhập của Việt Nam. ” Ông Sơn cho biết thêm. ” “Trên cơ sở hoài thương nghiệp giảm thấp và các quy trình để tạo thuận tiện về thương nghiệp và đầu tư trong khu vực phát triển.

Sức cạnh tranh và vươn ra của doanh nghiệp Việt Nam càng ngày càng mạnh. Trong số 14 hiệp định mậu dịch tự do (FTA) mà Việt Nam đã ký kết. Tham dự APEC.