Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cùng đọc lại “Giới tính thứ ba”: những bước đi mới.

Những người soạn thảo các sửa đổi dự luật cho rằng dự luật sửa đổi nhằm “bảo vệ trẻ nít khỏi phải đối mặt với vấn đề bản năng giới tính quá sớm

“Giới tính thứ ba”: những bước đi mới

Các cuộc giải phẫu này chỉ mang thuộc tính chỉnh sửa hình thức chứ không hề có lợi cho sự phát triển thể chất và tâm lý của những đứa trẻ “lưỡng tính” này. 000 con nít ra đời thì có một mang đặc điểm sinh dục của cả nam và nữ.

M. Các đay không khuyến khích học trò nữ chơi đồ hàng và học sinh nam chơi đồ chơi Lego. “Xã hội mong muốn các bé gái diễn đạt nữ tính. New Zealand cũng ứng dụng mô hình hộ chiếu tương tự vào năm 2012. Một cuộc thăm dò khác của trọng điểm Levada cũng cho thấy 85% người trưởng thành Nga được hỏi cho biết họ phản đối mạnh mẽ luật cho phép hôn nhân đồng tính.

Tôi mãi mãi chỉ là sự chắp vá của các thầy thuốc. “Con gái”. Từ nay các cuộc biểu tình của giới đồng tính. Một cuộc thăm dò đầu tháng 6 của trọng tâm dò xét dư luận toàn Nga (VTSIOM) cho thấy 88% người Nga ủng hộ các bổ sung luật mới.

Chủ toạ HĐLB. Tổng thống Nga V. Nhấn mạnh các sửa đổi này không nhằm kỳ thị người đồng tính mà chỉ nhằm bảo vệ giới trẻ. THANH (Theo RIA.

Từ ngày 1-11 Đức trở nên nhà nước trước hết tại châu Âu xác nhận “giới tính thứ ba” trên giấy khai sinh.

Bangladesh đưa mục “giới tính khác” vào đơn xin cấp hộ chiếu từ năm 2011. Tại hai trường mẫu giáo Nicolaigarden và Egalia ở Stockholm (Thụy Điển).

Đứa trẻ được hiểu là mang giới tính “không xác định”. Các bậc ba má rối trí thường làm theo lời khuyên của bác sĩ là giải phẫu bộ phận sinh dục của con em họ theo chuẩn nam hoặc nữ tùy theo ý kiến của bác sĩ. Nga là một trong những nhà nước châu Âu cấm tuyên truyền hôn nhân đồng tính trong giới trẻ.

Bộ Nội vụ Đức cũng cho biết hộ chiếu của các công dân Đức. Nhưng chỉ một năm sau các tờ báo lớn như Aftonblade bắt đầu thẳng tính dùng từ này để thay cho “han” và “hon”. Mà là một yêu cầu từ xã hội”. Sẽ có thêm ô thứ ba mang dấu hiệu X cho người mang “giới tính thứ ba”. Xóa nhòa khoảng cách giới tính Bà Lotta Rajalin. Ông Putin cũng cho rằng hôn nhân đồng tính sẽ không sinh sản trẻ nít và rằng Nga cũng như nhiều nước châu Âu đang bị đe dọa bởi nạn sụt giảm dân số.

Năm 2013. Của Trường Egalia khẳng định. # Rõ giới tính nam hay nữ. “Cậu”. Thay cho từ “han” (anh ấy) và “hon” (cô ấy). NG. Các đay cũng chỉ dùng từ “hen” để nói về người khác với các học sinh nhỏ tuổi của mình. Còn các bé trai phải mạnh mẽ.

Tổng thống Nga đã kêu gọi các nước “đừng can thiệp vào chuyện nội bộ của Nga”.

Sau đó tạp chí Nojesuiden xuất bản một ấn phẩm thay toàn bộ các từ “han” và “hon” bằng từ “hen”. Der Spiegel) ----------------------- Khác với các quốc gia Tây Âu. Trường Nicolaigarden tạo điều kiện cho chúng được là chính mình” - Hãng tin AP dẫn lời ba Jenny Johnson. Ông lập luận: “Một số nước cho rằng không cần thiết bảo vệ trẻ con khỏi chuyện này.

Chính quyền Nepal tuyên bố sẽ cấp chứng minh quần chúng. Nghĩa là chưa xác định. Họ khuyến khích các học sinh gọi nhau một cách đơn giản là “bạn”. Cũng như việc tuyên truyền những quan niệm hôn nhân phi truyền thống trong con nít. Bảo vệ phần đông khỏi một thiểu số đang truyền bá hung hăng những giá trị của họ”. Lưỡng tính và chuyển giới (LGBT) ở Nga bị cấm. Dĩ nhiên tại Trường Nicolaigarden và Egalia.

Chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo vệ này theo cách mà các đại biểu chúng tôi đã quyết định”. Dịu dàng và xinh xắn. Pakistan từ năm 2011 cũng đã cho phép người dân được đăng ký “giới tính thứ ba” khi xin cấp chứng minh. Bà nói: “Họ (LGBT) cũng là những thành viên đồng đẳng của xã hội. Nhưng lại đầy những truyện về cha mẹ độc thân hay những cặp vợ chồng đồng tính.

Mỗi vi phạm đều nhận một mức phạt cụ thể. Và bản thân các đứa trẻ “lưỡng tính” bị mất quyền chọn lọc của riêng mình ngay từ khi còn quá nhỏ. Nilsson khẳng định. Thư viện của trường có rất ít những truyện cổ tích như Cô bé lọ lem hay Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn với những nhân vật nam nữ khuôn mẫu rõ ràng.

Giám đốc của Trường Nicolaigarden và Egalia. Khi tác giả truyện thiếu nhi Jesper Lundqvist sử dụng nó trong cuốn Kivi and the monster dog (Kivi và con chó quái vật). “Đây là sự xác nhận nhân quyền quan yếu đối với những người muốn chọn xác định giới tính của mình không phải là nam hay nữ” - báo Guardian dẫn lời thượng nghị viên Úc Louise Pratt khẳng định khi đó.

Nhưng với con trẻ (việc cấm tuyên truyền) không phải là ý thích tự dưng của ai đó. Hồi cuối tháng 6. Từ “hen” đã được chính thức đưa vào cuốn bách khoa toàn thư của Thụy Điển. Nhà báo Linda West của trang web Jezebel. Như người trưởng thành. Ấn Độ cũng đưa mục “giới tính thứ ba” vào danh sách cử tri từ năm 2009. Trong khi đó

“Giới tính thứ ba”: những bước đi mới

Bà Valentina Matvienko. Việc sử dụng từ này dẫn tới nhiều cuộc tranh biện dữ dội ở Thụy Điển. Kể cả việc quảng bá thông tin có thể làm tăng quan hoài tới vấn đề này. Cho biết nhà trường đặc biệt chú trọng tới việc nuôi dưỡng một môi trường giúp trẻ con cảm thông với người đồng tính.

Điều đặc biệt là quờ các búp bê này đều không mặc quần áo và không trình diễn. Khi những người giới tính phi truyền thống ở Nga không bị đặt ngoài vòng pháp luật. Trong một phát biểu hồi tháng 4-2013. Một số trường hợp bị quy định là nam hoặc nữ và khi trưởng thành không hề cảm thấy hợp với giới tính mà người khác gán cho họ.

Tuy nhiên. 52 tuổi. Theo luật mới. Trước Đức. Bloomberg).

Ở Nam Á. Putin đã ký một đạo luật tạm gọi “chống tuyên truyền đồng tính” sau khi hai viện của Quốc hội Nga lần lượt duyệt y. Các nghiêm phụ tránh dùng từ “cô”. 500-2. Các bậc cha mẹ tại Đức có quyền bỏ trống ô giới tính trong giấy khai sinh của con mình.

Ở Stockholm còn có bốn trường tiểu học công lập khác ứng dụng mô hình giáo dục rưa rứa. Họ có quyền quyết định họ muốn sống thế nào. Theo Der Spiegel. Công nhận “giới tính thứ ba” Nhưng ở châu Âu không chỉ có Thụy Điển cởi mở về giới tính.

Lưỡng tính và chuyển giới. Thầy giáo sẽ không trách mắng cô bé hay dạy cô rằng con gái không được hành động như vậy. Nepal công nhận “giới tính thứ ba” trong bảng kê khai dân số từ năm 2007. Khi một học sinh nữ đập phá đồ chơi. 31 tuổi. Dù những mô hình mới như Trường mẫu giáo Nicolaigarden và Egalia vẫn vấp phải một số phản ứng.

Thụy Điển là nhà nước đặc biệt quý trọng nữ quyền và trong những năm gần đây trở nên nước tiên phong tại châu Âu trong việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính và cho phép các cặp đôi đồng tính được nhận con nuôi.

Các nghị viên cũng đã thân thuộc với từ “hen”. Bạn sẽ phát hiện rất nhiều núm của từng lớp nhằm xóa nhòa khoảng cách giới tính. Ngoài Nicolaigarden và Egalia. Một trong những đồ chơi phổ biến nhất trong trường là những búp bê bộc lộ dạng xúc cảm như vui sướng hay giận dữ.

Com khẳng định: “Đó là một bước tiến đáng kể nhằm mở rộng khái niệm giới tính và là sự công nhận đối với những người có giới tính phức tạp hơn so với sự phân định nam - nữ cứng nhắc và cổ hủ”. Nhưng chúng tôi thì có. “Con trai”. Nhưng trên thực tại xã hội Thụy Điển đang ngày càng xóa nhòa khoảng cách giới tính. Chỉ 7% chống. Sau Úc. 87% phản đối tổ chức các sự kiện liên quan đến những người đồng tính ở tỉnh thành của mình.

Từ “hen” đã được đưa ra từ thập niên 1960 nhưng chỉ trở nên phổ biến vào năm 2012. Cũng trong năm 2012. HIẾU TRUNG (Theo Time. Chỉ cần ở vài ngày tại Thụy Điển. Vào hộ chiếu từ năm 2011. Chính phủ Úc đã đưa ô giới tính X.

Hiện chỉ có ô nam và nữ để xác định giới tính. Trước cuộc bỏ thăm ở Hội đồng liên bang (Thượng viện Nga). Dễ nhận thấy nhất là việc sử dụng từ “hen” dành cho những người không muốn được xác định một cách cụ thể là nam hay nữ.

Trong đó có cả việc phạt ốc trục xuất đối với người nước ngoài. Ngay sau khi dự luật được ban hành. Trong một phát biểu ở Phần Lan hồi tháng 6. # Với mục “giới tính thứ ba” cho những người không muốn xác định mình là nam hay nữ. Không rõ hoặc lưỡng tính. “Chúng tôi đang hướng tới việc xây dựng một xã hội trung lập về giới tính” - tùng san Time dẫn lời nhà báo P.

Trong cảnh huống này. Ở Quốc hội Thụy Điển. Theo dự luật được sửa đổi này. Báo chí Đức đã dẫn rất nhiều trường hợp người “lưỡng tính” phải qua phẫu thuật hồi nhỏ đã phải sống một thế cục bất hạnh và bị kỳ thị. Hướng ngoại. Bởi hiện thời không giống như thời Liên Xô. Suốt đời phải mang những vết sẹo không thể mờ”.

Một người từng bị phẫu thuật trong quá vãng cay đắng tổng kết thảm kịch thế cuộc mình: “Tôi không phải nam cũng chẳng phải là nữ.

Thống kê cho thấy cứ 1. Chỉ trích đã nổ ra trong cũng như ngoài nước Nga. Trong cảnh huống này.