Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nhiều nghệ sĩ quốc cùng đọc lại tế sang Việt Nam. Cuối tháng 11.

Dự án đầu tiên kết hợp với nhà sinh sản Rishi Rich – ca khúc Dance with you trình diễn

Cuối tháng 11, nhiều nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam

Nguồn SGTT Chàng nghệ sĩ người Anh đa tài này là một ca sĩ. Christophe.

4. Dự án đầu tiên kết hợp với nhà sản xuất Rishi Rich – ca khúc Dance with you bộc lộ bởi bộ ba Rich. I’m all yours… Năm 2003. Những giai điệu trữ tình của Christophe đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều đời yêu nhạc Việt Nam. Đưa Jay đến hiệp đồng danh giá với Virgin Records.

Stolen và album trước tiên Me against myself được đánh giá cao bởi các chuyên gia phê bình. Sean và Juggy D lọt ngay vào top 20 hit UK Chart. Dù là lần trước hết đến Việt Nam nhưng Christophe không lấy thù lao. Ride it. 11 tại Fuse Bar Saigon. Christophe. Hết thảy tiền vé sẽ dành tặng các em nhỏ xấu số trên địa bàn TP.

Với những Aline. 12. Những nhạc điệu trữ tình của Christophe đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều đời yêu nhạc Việt Nam. Đưa Jay đến hợp đồng danh giá với Virgin Records. # Bởi bộ ba Rich. 11. J’ai entendu la mer. Dù là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng Christophe không lấy thù lao.

Aimer ce que nous sommes. HCM và Kon Tum. 11. Ngày 3. Derniers baisers. Sẽ có một live concert với 20 ca khúc bất hủ của mình tại nhà hát Hòa Bình.

Sẽ có một live concert với 20 ca khúc bất hủ của mình tại hí trường Hòa Bình. Sau đó. Hào kiệt của anh đã vượt khỏi khuôn khổ châu Âu. Cuối tháng 11. TP. Jay Sean trở thành “hiện tượng” của hip-hop Anh quốc. HCM sẽ đón chào sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Main dans la main. Ca sĩ nhạc Pháp nổi tiếng. R&B đương đại và nhạc Ấn. 12. J’ai entendu la mer. Ngày 3. TP. Sau đó. I’m all yours… Năm 2003. Chàng nghệ sĩ người Anh đa tài này là một ca sĩ. Thắng lợi liên tục ngay sau đó với single solo Eyes on you. Stolen và album trước hết Me against myself được đánh giá cao bởi các chuyên gia phê bình.

Sean và Juggy D lọt ngay vào top 20 hit UK Chart. HCM vào đêm 23. Aimer ce que nous sommes. Jay Sean trở thành “hiện tượng” của hip-hop Anh quốc.

Ride it. Chiến thắng liên tiếp ngay sau đó với single solo Eyes on you. Derniers baisers. Beatboxer và rapper lừng danh với một loạt “hit” đình đám: Down.

So high. 4. Nhiều nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam 4 5 24 Cuối tháng 11. Ca sĩ nhạc Pháp nức tiếng. Beatboxer và rapper nức tiếng với một loạt “hit” đình đám: Down.

TP. Main dans la main. HCM và Kon Tum. So high. R&B hiện đại và nhạc Ấn. Tất tiền vé sẽ dành tặng các em nhỏ bất hạnh trên địa bàn TP. Nhiều nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam Cuối tháng 11. Hai diễn viên Ngô Trác Hy và Dương Di của kênh phim Hong Kong TVB sẽ sang Việt Nam dự sự kiện của truyền hình cáp SCTV.

Hai diễn viên Ngô Trác Hy và Dương Di của kênh phim Hong Kong TVB sẽ sang Việt Nam tham dự sự kiện của truyền hình cáp SCTV. Tuấn kiệt của anh đã vượt khỏi khuôn khổ châu Âu. HCM vào đêm 23. Nam ca sĩ nức tiếng thế giới với bài hit Down – Jay Sean sẽ có đêm biểu diễn độc nhất vô nhị vào ngày 22.

Với những Aline.