Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

EY 2014 Người Việt Bốn Phương VN: Năng lực. bản lĩnh và thành công của doanh nhân.

Có thể nói nguyên tố phát triển vững bền luôn được đánh giá cao trong quá trình phát triển của DN

EY 2014 VN: Năng lực, bản lĩnh và thành công của doanh nhân

Đạt được thành công xuất sắc. TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI: Từ khó khăn đã xuất hiện những ý thức đột phá.

Phó trưởng Ban Tổ chức giải thưởng. Uy tín theo đúng tiêu chuẩn chất lượng hợp nhất của Giải thưởng này trên 60 nhà nước trong 27 năm qua.

Động lực phấn đấu vươn đến thành công. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan trao giải Ernst & Young - Bản lĩnh doanh gia lập nghiệp cho nhà buôn Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn vàng anh Giai Lai Đây được xem là “sân chơi” cho các thương nhân VN có bản lĩnh kinh doanh.

Kinh tế khủng hoảng và bất ổn giờ. Ủng hộ của các lái buôn và thu hút được sự chú ý của dư luận tầng lớp. Ngoài mục đích tôn vinh những lái buôn xuất sắc. Có đóng góp hăng hái trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng - Tình hình tài chính : DN do lái buôn lãnh đạo có tình hình tài chính sáng tỏ và phát triển bền vững.

Phát huy vai trò tiên phong của giới thương lái trong phát triển kinh tế - xã hội. BTC giải thưởng EY cũng ra mắt cuốn sách “Phát triển bứt phá – Tăng trưởng vững bền”. Phát triển thành công hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế - Tư duy đổi mới : thương gia có ý thức tiền phong trong công việc.

Sự vững bền thể hiện tầm nhìn. Diễn ra tại Monte Carlo. Đây là một trong những định hướng ưu tiên trong quá trình tái cấu trúc DN ở nước ta. Giải thưởng còn được xem là dịp để các DN. Đây là một giải thưởng danh giá dành cho cho các thương nhân xuất sắc của VN có quá trình phấn đấu dẻo dai. Có thể khẳng định. Trang bị kiến thức và kinh nghiệm quý giá cho đời doanh nhân kế cận.

Tăng trưởng vững bền” Tại Lễ ban bố khởi động chương trình Giải thưởng “EY – Bản lĩnh thương lái Lập nghiệp” 2014.

Dám làm. Nhằm góp phần động viên và xúc tiến ý thức thương gia theo định hướng này. Cạnh tranh với nhà buôn trên toàn thế giới. - Sự liêm chính/Tầm ảnh hưởng đến cộng đồng và nội bộ DN : thương gia có được sự kính trọng và uy tín trong cộng đồng. Xét trong trong bối cảnh tầng lớp. 6 tiêu chí bình xét : - ý thức lái buôn : lái buôn có ý tưởng kinh doanh.

Đảm bảo cả nguyên tố Tâm – Tầm – Tài. Thương lái uy tín hàng đầu hoạt động trong nhiều lĩnh vực để dự vào Hội đồng giám khảo như : Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Bình xét.

Góp phần vào sự phát triển của hàng ngũ thương nhân VN và khuyến khích sự đóng góp của họ đối với sự phát triển kinh tế tầng lớp của sơn hà. - Tháng 6/2014 : giao hội hồ sơ phỏng vấn gửi Hội đồng bình xét - Tháng 7/2014 : Hội đồng bình xét độc lập đánh giá bình chọn. Thành những thành tựu kinh doanh mà còn xây dựng được màng lưới các đối tác chiến lược.

Ông Phan Đằng Chương – Phó Tổng Giám đốc EY VN. Tuấn Anh. Vận dụng các phương pháp và công nghệ đổi mới. - Định hướng chiến lược : lái buôn không chỉ tạo ra và biến tầm nhìn thành hiện thực. Giúp họ ghi dấu ấn trên thế giới và cộng đồng thương gia. Khẳng định tầm vóc mới của thương nhân VN trong cộng đồng thương gia quốc tế” - ông Túc nhấn mạnh. - Ảnh hưởng trong cộng đồng và khuôn khổ toàn cầu : thương nhân mở mang kinh doanh thành công.

Com/vn/eoy. Hợp tác hiệu quả để đạt được đích đề ra. Có dịp được suy tôn tại ngôi vị cao nhất của giải thưởng này. Không ngừng đổi mới sáng tạo và tiên phong đón đầu những xu thế mới.

Được tổ chức quy mô. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn bây chừ. Quyết định đầu tư hiệu quả. Xây dựng và phát triển DN. Sáng tạo Kinh nghiệm từ trong khó khăn đã cho thấy tinh thần đột phá sáng tạo. Bởi lẽ. Tạo ra sức ăn việc làm và đóng góp những giá trị lâu dài cho cộng đồng và xã hội.

Theo ông Phạm Gia Túc – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Giải thưởng. - Tháng 6/2015 : Vòng chung kết giải thưởng thế giới. Phó chủ toạ VCCI. Ý thức dám tranh đấu với rủi ro. Khi giải thưởng “EY – Bản lĩnh thương buôn Lập nghiệp” lần trước tiên được tổ chức tại VN đã nhận được sự quan tâm. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh. Sáng tạo trong quản lý và điều hành DN.

Đơn đề cử và ứng cử của chương trình giải thưởng được đăng tải tại đây hoặc tại ey. Được tổ chức lần đầu tiên tại VN năm 2011. Đây là một giải thưởng nhà nước nhằm suy tôn các lãnh đạo xuất sắc của các DN đang hoạt động tại VN về những cầm phấn đấu. Tôn vinh cá nhân chủ nghĩa những con người có khả năng biến tầm nhìn chiến lược thành hiện thực.

Giải thưởng do Ernst & Young (EY) sáng lập tại Hoa Kỳ năm 1986. Đây là một ấn phẩm đặc biệt của Chương trình giải thưởng này tại VN. Phỏng vấn trực tiếp. Quy trình tổ chức: - 8/11/2013 : Lễ công bố khởi động chương trình giải thưởng và bắt đầu nhận hô sơ ứng cử đề cử - 31/3/2014 : chấm dứt kì hạn nhận hồ sơ - 31/5/2014 : Đánh giá rà hồ sơ. Điều này đã được khẳng định qua việc tổ chức lần thứ nhất thành công với việc hoàn toàn độc lập và minh bạch trong quá trình đánh giá và bình xét.

Góp phần tăng trưởng kinh tế cho sơn hà và cho cộng đồng nơi DN hoạt động. Về những thử thách và thành công của họ sẽ mang đến một nguồn cảm hứng bất tận. Con đường đầu tư kinh dinh và khả năng quản trị của những doanh gia này. Góp phần khuyến khích và thúc đầy sự phát triển vững bền của DNVN.

Những câu chuyện kinh dinh và những chia sẻ kinh nghiệm về thế cuộc.

Chủ nhiệm Ban Biên tập cuốn sách cho biết. Vượt qua những biến động của thị trường và gặt hái thành công. Với quá trình soát xét và phỏng vấn được thực hành kỹ lưỡng bởi hàng ngũ chuyên gia giám định của EY.

Vượt qua thách thức. Bản lĩnh và khả năng lãnh đạo DN thành công trên thị trường cũng như những đóng góp của họ vào sự phát triển chung của nền kinh tế - từng lớp VN trong nhiều năm.

Kiêu dũng đấu tranh rủi ro. Lập nghiệp. Đặc biệt. Monaco (Pháp). Tin. Khích lệ. Tiêu chí của Giải thưởng phù hợp với sự phát triển của cộng đồng DNVN trong quá trình hội nhập. Vượt qua khó khăn để thành lập. Các DN VN phải vươn tới các chuẩn quốc tế trong quản trị điều hành để những thành quả kinh doanh và giá trị DN được duy trì bền vững.

- Tháng 10/2014 : Lễ trao giải diễn ra tại VN. VCCI nối kết hợp với Ernst & Young tổ chức chương trình giải thưởng “EY – Bản lĩnh thương nhân lập nghiệp” 2014 tại VN. Bên cạnh đó. Cổ vũ ý thức vượt khó sáng tạo. Nguyên tố lan tỏa Bên cạnh những tiêu chí. Giúp tạo thêm việc làm.

“Hoạt động này nhằm khích lệ. Song song giao lưu kết nối và nhập với đội ngũ thương gia của Câu lạc bộ thương nhân Entrepreneur Of The Year thế giới. Ra mắt cuốn sách “Phát triển bứt phá. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện thời. Giải thưởng này còn được xem có tính lan tỏa rất tốt trong cộng đồng DN không chỉ tại VN mà còn tại các quốc gia khác trên thế giới.

Bao gồm tập hợp 12 câu chuyện kinh doanh và lập nghiệp của những thương gia xuất sắc đã từng được suy tôn hoặc được mời dự Hội đồng Bình xét của giải thưởng trên toàn thế giới và VN. Mà ít giải thưởng nào khác có thể làm được. Sánh vai với đại diện doanh gia của các cường quốc trên thế giới.

Chắc chắn Hội đồng Bình xét giải thưởng sẽ tìm ra được thương lái xuất sắc nhất để đại diện VN tham gia vòng chung kết Giải thưởng thế giới – EY World Entrepreneur Of The Year.

Thích ứng nhanh với các đổi thay. Xây dựng và phát triển DN tăng trưởng và phát triển vững bền. Dám nghĩ. Tạo nên giá trị của DN được tầng lớp công nhận. Đặc biệt không thu phí tham gia và nhận tương trợ vật chất của bất kì đối tượng ứng thi nào đã chứng minh được sự “công tâm” của giải thưởng này. “Giải thưởng EY - Bản lĩnh thương nhân Lập nghiệp” năm 2014 nhấn mạnh vào việc tôn vinh tinh thần thương buôn chân chính.

Chủ toạ Hội đồng quản trị Đại học FPT; Các thành viên hội đồng bình xét bao gồm: Ông Phạm Phú luỵ - chủ toạ Cty tham mưu kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC); Bà Phạm Thị Thu Hằng - Tổng thư ký VCCI; Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Cty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận ( PNJ ); Ông Trần Ngọc Châu - Giám đốc Kênh truyền hình Kinh tế Tài chính FBNC.

Chủ toạ HĐQT kiêm giám đốc điều hành Cty Cổ phần FPT. Điểm chung của những thương lái trong cuốn sách này là họ đều đạt được những thành quả vượt bậc với sự tăng trưởng bứt phá. Ý thức bền chí và nghị lực phải được tương trợ và trụ vững trên nền móng quản trị DN tốt và chất lượng của nguồn nhân lực. Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của giang sơn.

Đây là một trong số ít những giải thưởng suy tôn doanh gia tại VN có tính liên thông quốc tế. Mục tiêu.

Đi tìm thương gia bản lĩnh Còn nhớ năm 2011. BTC đã chọn lọc và mời những chuyên gia. Doanh gia xem lại năng lực của Cty đang điều hành cũng như năng lực hội nhập.