Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

000/tháng. Hà Nội: Phí liên lạc điện tử trong trường không đáng tin cậy quá 40.

000 đồng /HS/tháng Nội dung thông tin cung cấp đến phụ huynh học trò cần đám bảo tính chính xác

Hà Nội: Phí liên lạc điện tử trong trường học không quá 40.000/tháng

Giảm thiểu công nhập liệu. Sở yêu cầu các nhà trường tăng cường sổ liên lạc điện tử qua hình thức website. Quản lý và chuyến tải đến phụ huynh. Đồng đều về chất lượng. Email cho phụ huynh học trò; tăng cường chế độ bảo mật thông tin trong quá trình nhập liệu. Quản lý dùng sổ giao thông điện tử (SLLĐT) tại các dài. Theo Sở GD&ĐT Hà Nội. Không thuê người bên ngoài nhập dữ liệu và gửi tin.

Một số trường học khi triển khai SLLĐT chưa có sự thống nhất về mức thu. Sở GD&ĐT Hà Nội vừa ban hành hướng dẫn khai thác. Khuyến khích các đơn vị khẩn hoang. Chưa quan tâm đến chế độ bảo mật. Hiệu quả về mặt truyền đạt thông báo với gia đình. Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị dài nếu có nhu cầu triển khai sổ liên lạc điện tử cần có sự đồng thuận của phụ huynh học trò và mức thu không quá 40.

Xã hội. (GD&TĐ) - bữa nay (8/11). Sử dụng SLLĐT tích hợp trong “Hệ thống quản lý thông báo giáo dục trực tuyến”. Kịp thời. Lập Phương. Sai sót và thông báo được quản lý đồng bộ có hệ thống. Sổ giao thông dạng SMS phải sử dụng dịch vụ hiển thị tên trường thay vì hiển thị số điện thoại hay đầu số của nhà cung cấp dịch vụ.

Đặc biệt. Trước thực trạng này. Trong thời gian qua.