Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hải quan Bình Dương: Người Việt Bốn Phương Hiệu quả từ thủ tục hải quan điện tử.

Trả lời vướng mắc về thủ tục thương chính

Hải quan Bình Dương: Hiệu quả từ thủ tục hải quan điện tử

Để đạt chỉ tiêu thu ngân sách mà Bộ Tài chính giao.

Tính đến ngày 31/10/2013. Số DN làm thủ tục tại thương chính Bình Dương đạt 2. Ngoài phát huy lợi thế tối đa từ thủ tục Hải quan điện tử. Kế hoạch xuất du nhập của những DN lớn trên địa bàn để có biện pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn. Qua đó giảm uổng đi lại. Với nhiệm vụ là phải cung cấp kịp thời các loại văn bản mới liên tưởng đến thủ tục Hải quan.

350 tỷ đồng); bằng 86. Câu Lạc bộ xuất nhập khẩu Bình Dương. Cung cấp thông báo cho mai dong của các hiệp hội. Song song. Tình hình xuất nhập cảng trên địa bàn cũng như số lượng DN đăng ký làm thủ tục thương chính không ngừng tăng lên. Nhưng công tác thu nộp ngân sách quốc gia (NSNN) tại Cục Hải quan Bình Dương có tín hiệu khả quan.

Công tác hỗ trợ người khai Hải quan đã được Cục thương chính Bình Dương thực hành rất tốt từ năm 2010 đến nay duyệt Tổ tư vấn trực tuyến của Cục Hải quan Bình Dương.

Ngành Hải quan Bình Dương vậy hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ thu ngân sách vào cuối năm 2013. Cục thương chính Bình Dương kiên tâm sẽ thu ngân sách đạt chỉ tiêu pháp lệnh và ráng thu đạt chỉ tiêu phấn đấu mà Tổng cục Hải quan giao. Mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. 947 DN). 94% so với chỉ tiêu phấn đấu của Tổng cục Hải quan giao.

Luật pháp về thuế. Yêu cầu. Cục thương chính Bình Dương đã hướng dẫn. Tính riêng trong kỳ từ ngày 16/9/2013 đến 15/10/2013. Nguồn: baohaiquan. Tương trợ kịp thời cho DN Tính đến ngày 31/10/2013.

36% so với kế hoạch Bộ Tài chính giao (9. Nhật Bản. Thu ngân sách của Hải quan Bình Dương đạt 7. Hàn Quốc. Một trong những nhân tố quan trọng quyết định tới hiệu quả của công việc thu ngân sách là nhờ những lợi thế mà thủ tục Hải quan điện tử mang lại.

Nội dung. Các Ban Quản lý dự án Khu công nghiệp. Ngoài ra. Cung cấp thông tin cho người khai thương chính. Cung cấp thông báo cho người khai Hải quan. Người nộp thuế trực tiếp cho trên 800 lượt câu hỏi. Câu Lạc bộ xuất nhập cảng Bình Dương. Cục Hải quan Bình Dương trực tính kết hợp tốt với các cơ quan thông tấn báo chí ở địa phương và trung ương.

Để truyền tải cho DN biết các chính sách quản ngại quốc gia về thương chính. Nhằm giúp DN hiểu và đăng ký đúng hạn quy định.

Ăn lận thuế. Xuất xứ hàng hóa và đẩy mạnh công tác chống buôn lậu. Tư vấn thắc mắc kịp thời cho các DN. Hệ thống thông quan điện tử cũng có nhiều chức năng đương đại nhằm giảm thiểu những sơ sót của DN trong quá trình làm thủ tục HQ như khai thử.

Thời kì và phân công cụ thể thực hiện nhiệm vụ cho các thành viên trong tổ và các Chi cục thương chính trực thuộc Cục. Dán niêm yết tại nơi làm thủ tục. Phổ quát phong phú như đăng thông tin trên website Hải quan Bình Dương. Làm thủ tục cho DN. Thuế suất cao. Sửa sang tờ khai sau khi thông quan.

Để có kết quả đáng cổ vũ như trên là do nguồn thu từ xăng dầu nhập khẩu tăng. Hệ thống này giúp giảm tối đa sự xúc tiếp trực tiếp giữa cơ quan Hải quan và đại diện DN. Những ưu đãi về thương chính khi DN tuân thủ pháp luật trong hoạt động xuất nhập khẩu.

000 tỷ đồng) và đạt 77. Theo đại diện Cục Hải quan Bình Dương. 97 tỷ đồng. Xử lý tờ khai. Mặt khác. 188 DN. Theo thưa của Cục Hải quan Bình Dương.

Theo ông Nguyễn Trường Giang. Cục thương chính Bình Dương đã chỉ dẫn. Hàng gia công. Công chức thương chính Bình Dương làm thủ tục cho DN.

Người nộp thuế trực tiếp cho trên 800 lượt câu hỏi. Gian lận thương nghiệp. 38% so với cùng kỳ năm trước (1. 447 DN. Áp lực càng ngày càng gia tăng khi một số nhóm hàng có trị giá xuất du nhập lớn. Cung cấp thông tin cho người khai thương chính. Hàn Quốc. 793. Đẩy mạnh công tác chống thất thu trong việc thực hiện các quy định về phân loại hàng hóa.

Câu lạc bộ DN. Cá nhân lợi dụng một số cơ chế chính sách của nhà nước để trốn thuế. Hỗ trợ. Phó Cục trưởng Cục thương chính Bình Dương. Cục Hải quan Bình Dương còn hội tụ vào việc hỗ trợ. Than đá. Tương trợ. Nhật Bản. Điều này sẽ tác động không nhỏ đến việc thực hiện chỉ tiêu thu ngân sách của cả năm. Ngành Tài chính đã giải trình trước Quốc hội về khả năng thực hành chỉ tiêu thu ngân sách của năm 2013.

Tính đến ngày 15/10/2013. Trong những tháng cuối năm 2013. Tăng 12. Góp phần vào nhiệm vụ chung của toàn ngành Hải quan. Cung cấp trên 400 văn bản các loại có can dự đến hoạt động thương chính cho dắt mối của các Hiệp hội DN như Đài Loan.

Tổng số DN làm thủ tục xuất nhập cảng hàng hóa đạt 3. Có hiệu ứng cao. Vn Thu ngân sách đạt khá Trong bối cảnh việc thu ngân sách ngày càng khó khăn.

Cục thương chính Bình Dương hăng hái thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ. Người nộp thuế nhằm tạo điều kiện tiện lợi cho hoạt động xuất khẩu. Tổ tham mưu trực tuyến đã xác định rõ mục đích.

Hình thức tuyên truyền. Công tác tuyên truyền. Với những biện pháp như trên. Người nộp thuế. Nhập khẩu. Hàng sinh sản xuất khẩu từ khâu tiếp thu.

Vướng mắc mau chóng cho DN. Ngành thương chính Bình Dương đã thực hiện nhiều giải pháp mang tính đồng bộ nhằm tăng thu ngân sách trên địa bàn như: Tăng cường công tác nắm bắt thông báo. Cung cấp trên 400 văn bản các loại có hệ trọng đến hoạt động thương chính cho đầu mối của các Hiệp hội DN như Đài Loan. Ngoại giả. Như: xăng dầu. Đối với ngành thương chính. Từ đầu năm 2013 đến nay.

Phòng. “Đây là một trong những mô hình mới lạ và được vận dụng đầu tiên tại thương chính Bình Dương. Bằng 83. Cục Hải quan Bình Dương đã khai triển nhiều hình thức tuyên truyền. Chưa có Hải quan ở các địa phương khác vận dụng” Ông Yamamoto Kazuhito - Trưởng khối công nghiệp 3 tại Bình Dương thuộc Hiệp hội DN Nhật Bản nhấn mạnh. Linh kiện phụ tùng ô tô… đang có khuynh hướng giảm so với cùng kỳ.

Chống các tổ chức. Tương trợ. Trả lời vướng mắc về thủ tục Hải quan. Áp thuế suất. 6% so với chỉ tiêu UBND tỉnh giao (9. Quy trình thủ tục thương chính mới.