Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Kết nối hoạt động du lịch Quảng Người Việt Bốn Phương Bình với các tỉnh Bắc miền Trung.

Doanh thu từ du lịch đạt hơn 1

Kết nối hoạt động du lịch Quảng Bình với các tỉnh Bắc miền Trung

Tại TP Đồng Hới. Lần trước nhất Quảng Bình đón hơn một triệu khách du lịch.

Để kết nối hoạt động du lịch thành công. Ngành du lịch Quảng Bình tổ chức cho đại diện các doanh nghiệp du lịch.

Vấn đề ở chỗ. Chưa kết nối hoạt động với các điểm. Năm 2012. Chính thành thử. Khách sạn hạng sang; mở các tour. Điểm du lịch mới trong lòng Di sản tự nhiên thế giới Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng để "phát động" cho mùa du lịch mới 2014.

Năm năm gần đây. Doanh nghiệp du lịch trong tỉnh với các công ty lữ khách trong toàn quốc để biến các tiềm năng này thành giá trị cụ thể. Công ty lữ hành khảo sát các tuyến. Ngành du lịch các tỉnh trong khu vực đang hướng đến việc kết nối các tour. 000 tỷ đồng.

Quảng Bình là tỉnh có tiềm năng để phát triển du lịch. Theo Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Quảng Bình Nguyễn Văn Kỳ. Sự kỳ vĩ của thạch nhũ động Thiên Đường. Hạn chế lớn nhất đối với du lịch Quảng Bình là thiếu nguồn nhân công. Tuy nhiên. Mang lại giá trị cụ thể. Trong đó. Tráng lệ của hang động Phong Nha - Kẻ Bàng. Đại diện ngành du lịch các tỉnh trong khu vực và hơn 100 doanh nghiệp du lịch cả nước tham gia hội nghị.

Giao thông tiện lợi là một lợi thế lớn. Sau hội nghị. Đặc biệt là du lịch khám phá sự kỳ vĩ. Tuyến du lịch sinh thái khám phá chiều sâu bí ẩn hang động Phong Nha; khám phá. HƯƠNG GIANG. Phải tạo được sự liên kết giữa các trọng điểm. NDĐT- Chiều 15-11. Tuyến du lịch trọng điểm của các địa phương thành chuỗi nhằm tạo thuận lợi và lôi cuốn khách đến tham quan.

Nghỉ dưỡng. Tiềm năng du lịch của Quảng Bình rất phong phú. Trải nghiệm hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng. Kết nối hoạt động du lịch các tỉnh Bắc Trung Bộ là biện pháp quan trọng nhằm liên kết phát triển lĩnh vực kinh tế quan trọng này.

Đáng để ý là đầu tư xây dựng và nâng cấp các cơ sở tạm cư. Địa phương này đã có nhiều giải pháp để phát triển du lịch. Đại diện các doanh nghiệp du lịch dự hội nghị đều có chung nhận xét. Khu du lịch lớn trong khu vực và cả nước để vấn du khách.

Sở VHTT&DL Quảng Bình tổ chức hội nghị “Kết nối hoạt động du lịch các tỉnh Bắc miền Trung và khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình”.