Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ý tưởng thiet ke biet thu kieu phap

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp sáng dạ cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Căn hộ có 3 phòng ngủ,   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh tao tạo không gian khoáng đãng.

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn  biet thu mini dep    mẫu nhà sàn hiện đại   màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu

Dưới đây là những ý tưởng  biệt thự mini  trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang trọng và nổi bật trên nền màu xám.

Trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng tính khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được xếp đặt gọn gàng: từ đồ chơi, đồ dùng học   xu hướng nhà hiện đại   tập cho đến quần áo,… thành thử, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc   nhà kính hiện đại   ghế băng được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  tiện tại sân vườn.

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở cầu tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Thành ra dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.