Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất ả rập

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ vi la triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước nhất sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô   thiết kế nhà hiện đại đẹp   sơ không thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng thư giãn của nhân viên tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở Google ở Nga.

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ  thiet ke noi that quan cafe dep    nhà phố đẹp hiện đại   riêng diện tích căn hộ là 130m².

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa kết hôn và hiện đang sống tại một  thiet ke noi that dep cho nha chung cu  căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng áo xống, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết xếp đặt thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Phi trường riêng trong khuôn viên vi la

Từ trong máy bay, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước  nhung mau thiet ke noi that dep  khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển di, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng vệ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi   nhà sàn hiện đại   sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo léo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tiết kiệm được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có sở thích lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy nhanh chóng tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự ác liệt và căng thẳng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao quen thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới du nhập khoảng vài năm gần đây.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho sờ soạng các cư dân.