Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất cho nhà nhỏ

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Căn hộ của “người phụ nữ đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên lừng danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn trề màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp thụ năng lượng ác.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi  cách thi công thạch cao  người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên   nhà ống 3 tầng hiện đại   về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Cố nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ xứng với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về căn bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nhân tố tương trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lọc biết cân nhắc giữa các nhu cầu và thèm muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự oắt con thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong tỉnh thành giữa một   nhà lô phố hiện đại   ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng  thi công vách thạch cao hà nội  “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ cuốn, thú và quen thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường  giá làm trần thạch cao hà nội  được tiện lợi, vững chắc.

Sản   nhà phố hiện đại 6m   phẩm này có thành   những

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Kiểu nhà hiện đại   vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Sự đa dạng của màu sắc  giá trần thạch cao chống ẩm  cũng rất hữu dụng trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ nít là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tuốt tuột mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ chung cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi hội tụ. Ảnh: Rogher Davies.

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng manh nên cần có sự coi sóc đặc biệt.

Tầng 4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính