Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất đại phát

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà đá hoa" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "Kim Cương" độc đáo của Formwerkz

Tại đây du khách sẽ không chỉ trằm trồ thán phục về tài nghệ của người   kiểu mái nhà hiện đại   làm vườn mà còn sửng sốt trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng  thiet ke noi that dep chung cu  giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng   nhà sàn hiện đại   từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể liên hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Nối  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang   những kiểu nhà hiện đại 

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số đô thị lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

  trí không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  giác đương đại.

Phòng ăn tràn ngập ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa cao nhã.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung  thiet ke noi that dep nhat  cảnh vịnh San Francisco nhìn từ biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở cầu tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hiên gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng bát ngát ngút mắt. Thành ra dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hố tiêu rồi treo lên đó những chiếc   hình ảnh nhà hiện đại   mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Trang trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn.