Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất â

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tấm vách ngăn giả tủ xống áo gọn ghẽ.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Để phòng bé trở thành gần gũi, mộc mạc thì   kiểu mái nhà hiện đại   những chiếc thùng với chất liệu gỗ thiên nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ ấm áp phối hợp với những chiếc bánh xe màu cam trội và trẻ trung, hợp với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có thể tự đóng, còn

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để  những thiết kế nội thất đẹp  lưu   nhà hiện đại đẹp   trữ đồ cho bé.

Nhân viên Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai viên chức đang giải lao bằng cách đánh cờ.

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện   nhà kính hiện đại   với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… kiên cố sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng phòng bé chứ không chỉ thuần tuý là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman  thiet ke noi that dep cho nha chung cu  đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm vận dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, kiệm ước điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các  thiet ke noi that can ho dep  sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì sạch hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải   nhà cấp 4 hiện đại   bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình khôn cùng thoái mái và gần gụi với tự nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown