Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất âu mỹ

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, bởi vậy, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh nhã, trải qua trong  thiet ke noi that dep gia re  khi đó vẫn biểu đạt được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Sự   các mẫu nhà hiện đại   quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh   nhà sàn hiện đại   sản khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ  các thiết kế nội thất đẹp  non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh:  thiet ke noi that can ho dep  Corcoran Group Real Estate.

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2.  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  Nhà ranh của NTK Võ Việt Chung

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Phòng   nhà ống đẹp hiện đại     nhà cấp 4 hiện đại   khách thênh thang, sang chảnh

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới