Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất âm tường

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất rét mướt với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, nhà hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên  thi công trần thạch cao chìm  cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu bình thường   nhà hàng hiện đại   khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu bá trong nắng mùa xuân còn được nghe những san sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nha bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền khích.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn dùng các dụng cụ trên thanh phương tiện nằm phía trên để thêm  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang hoàng nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn hiệu nổi danh trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu trưng ghế sofa trên thanh công cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử   nhà lãnh đạo hiện đại   dụng vật ảo. Khi đã hợp ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Cả thảy căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn  giá trần thạch cao tại hà nội  bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

phòng khách dưới nhà, khách  mau tran la phong thach cao dep  đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những   nhà sàn kiểu hiện đại   bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn