Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất đồ gỗ

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse hoa lệ, nguy nga này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc danh tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của vi la TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể liên quan với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây  thiet ke noi that dep    nhà vệ sinh hiện đại   là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi nhân viên được ăn   xây nhà ống hiện đại   uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sau  thiết kế nội thất đẹp  hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực thụ, đằng sau những ảo tưởng ngây thơ của mình. Quyết định đổi thay số mệnh, cô gái này khao khát tìm được một người chồng no ấm để được sống ở Cheongdamdong - khu phố phong lưu, thời thượng nhất của Seoul.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bức  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  chân dung ấn tượng của cô chủ nhà

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm cuốn hút.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và ấm cúng

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn và sự nhộn nhịp tại đô thị. Chính vì vậy mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

  xây nhà ống hiện đại   rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn vi la đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa  thiet ke noi that dep phong khach    mẫu nhà ở hiện đại   giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương tần tiện nhiều tổn phí khi tìm giải pháp trang hoàng bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ chẳng thể thiếu các loại cỏ cây thiên nhiên trên bàn tiệc.

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình trạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)