Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất online 360

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khu  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp    nhà trệt hiện đại   phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   cảnh phía sau khu vi la của Diễm My.

"Thảm cỏ xanh" để viên chức nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của Hoàng gia.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi sát sao việc trang trí nội thất. Nguồn tin  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức đầu tiên của William và Kate.

Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức tiếng này đã chọn thuê căn biệt  thiet ke noi that dep gia re  thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng phụ trách vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành   nhà phong cách hiện đại   tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm sạch này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Cần nhớ rằng không phải loại rèm cửa nào cũng có thể giặt được. Do đó, bạn cần chọn phương pháp làm   mẫu nhà hiện đại đẹp   sạch hợp.

Nếu rèm cửa của bạn cần được là ủi để lấy lại độ kì vốn có thì chỉ nên là ở mặt trái. Ở các phần viền, nếu gấp bị nhăn nhúm, bạn nên xịt một tẹo nước để làm ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn. Trong  thiet ke noi that nha dep  quá trình là ủi cũng cần nhẫn nại, không nên co kéo, giằng vải quá mạnh làm đứt chỉ trên các đường may.

Chỉ nên là ủi mặt sau của rèm.

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người dự trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang lôi cuốn rất nhiều bạn trẻ dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành