Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiet ke biet thu 8x20m

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là chọn lọc hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn,   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

SẮC MÀU khuynh hướng 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí độc giả những nghĩ suy, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu XU HƯỚNG 2013 của nhãn sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát thiên hướng màu sắc để đàm đạo & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi  biet thu mini dep    mẫu nhà ở hiện đại   yêu sự giản đơn, trung thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà vớ các nguyên liệu đều được tái dùng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu   nhà phố hiện đại 4m   bếp nấu rộng với cách bài trí gọn gàng. Được biết bít tất phương tiện nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng  thiet ke nha biet thu 2 tang  hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã vấn rất nhiều ý trung nhân tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở nên “vườn địa đàng” ở hạ giới hết sức nức tiếng ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Một   nhà cấp 4 hiện đại   phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa ranh ma bao quanh.