Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng ảnh nội thất chất lượng cao

>> Sang và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Thí dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Bình   cửa nhà hiện đại   thường, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chả hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp nhựa sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện  các thiết kế nội thất đẹp  vận dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột   nhà báo thời hiện đại   tuyên bố kết  thiet ke noi that dep chung cu  hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người trình diễn.# Vai chính trong phim, san sớt, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm khảm trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Vận dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền móng, không những giúp bạn trang hoàng nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và chỉ dẫn người dùng trong việc chọn lọc xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tại, tuyển lựa một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của vận dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi khởi động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi   nhà gỗ hiện đại   chọn một trong ba lựa chọn: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong  thiết kế nội thất đẹp  bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho toàn bộ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở   nhà liên kế hiện đại   góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở hiện đại, phòng bếp và phòng khách có sự kết liên về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  cư, nhằm tiết kiệm diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Cố nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm bảo đảm thuận lợi cho sử dụng, đi lại và các mối liên quan với không gian khác.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực thụ rất hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.