Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất phòng ăn nhà bếp

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm thăng bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoài ra có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự thăng bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Hố xí và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong nhà cầu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ   nhà kính hiện đại   là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút tự nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một chuồng chồ dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

+ Tránh việc phơi sàn  nhung mau thiet ke noi that dep  gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thường xuyên khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… Vì thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

có thể liên tưởng với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Ghé thăm

Diện  thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp  tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Ngọc   nhà liên kế hiện đại   lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà  thiet ke noi that dep cho nha nho    nhà trệt hiện đại   quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo qua sơn phủ bề mặt trở thành cuốn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng phái". Ngoài ra, phụ kiện trang hoàng màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối hiệp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoài ra, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo  thiet ke noi that dep phong khach  cửa sổ có gam màu hơi tối một tẹo để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Đồng thời, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn   nhà liên kế hiện đại   sẽ tưởng nghe đâu phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách đầm ấm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn trang điểm hoặc bàn làm việc…

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức thanh lịch. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… sờ soạng phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ cao nhã