Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Năng động thiet ke biet thu don lap

Du khách nên đến thăm ngôi lầu xanh lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi   mẫu nhà ở hiện đại   nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những  thiet ke biet thu ho boi  ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thí điểm đầu tiên và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang trọng của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo vững chắc sẽ khiến

Sắc độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

 thiet ke biet thu  những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải xiêu lòng.

Gần hướng ra của   nhà xe hiện đại   cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hạp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng sốt.

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn vi la nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

“Cuộc   nhà phố hiện đại 5m   sống đương đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, bao tay. Chính bởi vậy, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những giây khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Nội thất phòng khách đương đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ   nhà ống 3 tầng hiện đại   điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ  ban thiet ke biet thu nha vuon  Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, tao nhã

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.