Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất phòng ăn nhà bếp

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được diễn đạt rất khéo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt tác hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ vương hạt cườm".

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn   kiến trúc nhà hiện đại   Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế  các mẫu thiết kế nội thất đẹp  đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thử nghiệm trước nhất và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của  các thiết kế nội thất đẹp  đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt bao phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và toàn bộ phần mái đang được phá bỏ

  nhà trệt hiện đại   Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng  thiết kế nội thất đẹp hà nội  với hàng ngũ viên chức tham vấn chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Làm sao giúp trẻ hứng hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo   các kiểu nhà hiện đại   sự hích khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tham mưu giúp tôi để xây được  thiet ke noi that dep phong ngu  ngôi nhà với phong cách đương đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin tâm thành cảm ơn!

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gụi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu đáp sẽ dành cho các nhà làm quy   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của kim ô vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.