Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng thiet ke biet thu 8x20

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nức tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh   nhà lô hiện đại   sáng màng tang cũng như bụi bẩn và các vết bám là duyên do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ảnh ánh sáng màng tang và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường tiếp nhận ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng  thiet ke biet thu 1 tang  ác vàng, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Do vậy, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.

Sáng ác cùng bụi bẩn là nguyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang trí phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái thắm thiết, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng thiên   căn nhà hiện đại   nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Thành thử, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi  ban thiet ke biet thu mini  trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được xếp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí ẩn, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thú nhận vô cùng nếu mẹ trang trí không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

Khu vực phòng khách có cách tuyển lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng   hình ảnh nhà hiện đại   vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết  biệt thự mini đẹp  kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hiệp với các căn hộ nhỏ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Nếu   nhà hiện đại   là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Nên chi, không kinh ngạc vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.