Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

KidsPlaza tặng quà trung thu cho ngày hôm nay bé.

950

KidsPlaza tặng quà trung thu cho bé.

000 đồng khi mua combo cũi bất kỳ gồm cũi, đệm, quay, ga. 000 đồng hoặc 2 thùng sữa Aptamil dạng nước khuyến mại 40. Vn/. 3. Mua 1 thùng sữa Pediasuer nước vị vani giảm 72. Cốc nấu cháo hoàn toàn thuận tiện cho bé khi không phải nấu riêng cho bé một nồi cháo mà vấn đảm bảo cháo mới, đủ dinh dưỡng cho bé.

Nhiều mẹ vì tiện thường hay nấu cháo rồi cất tủ lạnh cho bé ăn dần trong cả ngày hoặc ăn đến ngày hôm sau, việc này làm hao hụt rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin B có trong cháo. 000 đồng đến 50. 5. Ngoài ra còn có các món đồ chơi khác hiệp với bé như sách vải (giúp bé nhận biết các hình trạng và đồ vật mà không lo bị rách và nhàu).

4. Ăn dặm kiểu Nhật hiện thời rất được các mẹ chuộng vì giúp bé ăn ngoan, ăn thô tốt, ăn không bế rong, nếu sản phẩm ghế ngồi ăn bột là một trợ thủ đặc lực cho mẹ khi rèn cho bé ngồi một chỗ ăn mà không phải bế rong ra ngoài đường vừa mất vệ sinh vừa hình thành nếp xấu trong ăn uống của bé, mẹ lại vất vả, thì bộ nghiền thức ăn bằng tay giúp mẹ tập cho bé ăn thô theo từng tháng tuổi, bộ nghiền có các phương tiện chia các mức độ nghiền thức ăn từ tinh đến thô, hợp cho các bé bắt đầu tập ăn dặm đến ăn thô.

Với các bé nằm cũi thì món đồ treo cũi là không thể thiếu, treo cũi với những con thú bông dại, mầu sắc sinh động, có thể phát ra tiếng nhạc hoặc vừa phát nhạc vừa chuyển động, trình chiếu, là một món đồ chơi ăn nhập cho các bé sơ sinh, giúp bé không bị nhàm chán khi “bị” mẹ nhốt nằm trong cũi. 000 đồng được tặng ngay áo cho bé bú có miếng lót. Thời khắc 6 tháng bé đã bắt đầu tập làm quen với các đồ ăn dặm, một chiếc cốc nấu cháo cho bé vừa tiện vừa giúp bé luôn được bảo đảm ăn cháo xay tươi mới.

Các ưu đãi khác khi mua hàng  Khách hàng được giảm ngay 150. Quà cho bé từ 0-6 tháng tuổi  Bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, lúc này các cảm quan của bé phát triển rất nhanh, bé đang làm quen với thế giới xung quanh, thời kì này bé nằm, lẫy là đẵn nên món đồ chơi hợp nhất cho bé là: kệ chữ A (kệ chữ A được thiết kế đặc biệt có thể dùng cho được cả với bé sơ sinh, bé biết ngồi và đứng vịn, kệ có treo nhiều đồ chơi với dạng hình và mầu sắc bắt mắt, phát ra tiếng nhạc, tiếng chuông, vừa kích thích thị giác vừa kích thích thính giác và xúc giác).

Với tã, bỉm là những thương hiệu cao cấp của Nhật bản, giúp da bé không hăm, khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn có mức giá giảm như sau: Giảm 35. Quà cho bé từ 6-18 tháng tuổi  Tầm tuổi này về khả năng vận động bé đã biết bò, biết tập đứng, đi, về khả năng nhận thức bé đã biết nhận thức, tìm hiểu các sự vật môi trường xung quanh, thời khắc này đồ chơi hiệp cho bé có thể là: Thảm chơi Fisher Price, Cá ngựa ru ngủ, xếp chồng, hộp thả hình khối, hải mã ru ngủ, mèo tôm biết nói hay các đồ chơi giúp bé tăng khả năng vận động như: Ghế tập đứng, tập đi….

Cùng các sản phẩm khác như: bột dinh dưỡng Heinz, sữa cho bà bầu Morinaga. Mua đơn hàng đồ sơ sinh có tối thiểu 10 sản phẩm, với giá trị từ 1. 500.

000 đồng. Nhưng mỗi lứa tuổi khác nhau thì nhu cầu về đồ chơi, quà tặng cũng khác nhau, KidsPlaza xin đưa ra một số lời khuyên cho bố mẹ khi chọn quà cho con, quà tặng bạn bè, người nhà

KidsPlaza tặng quà trung thu cho bé.

Quà đáp ứng nhu cầu thực tiễn  Ngoài các món đồ chơi có thể tặng bé nhân dịp trung thu thì các món quà vừa có tính thiết thực, đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé cần phải mua sắm hoặc các món quà tặng cho bạn bè người nhà có bé nhỏ như: xe đẩy trẻ mỏ, máy hút sữa, máy sấy xống áo, máy xay mini, giường tầng trẻ thơ, tông đơ cắt tóc… Ngoài các sản phẩm giảm giá trên, với bất kỳ em bé nào sữa và bỉm là hai mặt hàng thiết yếu và không thể thiếu trong danh sách mua sắm hàng tháng của mẹ, hiểu được nhu cầu đó nhân dịp Trung thu KidsPlaza khuyến mại giảm giá lớn khi khách hàng mua các sản phẩm sữa và bỉm (số lượng có hạn) như sau: Mua bộ combo 6 hộp sữa nan nga số 1, 2, 3 khối lượng 800g khuyến mãi 1 xe lắc mã 82369 trị giá 299k.

000/ bịch bỉm Goon Slim Giảm 15. 1. 000 đồng trở lên tặng ngay món quà trung thu ý nghĩa cho bé yêu nhà bạn: trống, đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ, kính hóa trang, … Giảm ngay 10% bít tất các mặt hàng đồ chơi tại KidsPlaza trừ trường hợp các đồ chơi đã giảm giá Tại đây. Giảm 500.

Với mong muốn mang đến không khí tết Trung thu rộn rã, vui vẻ, kiệm ước uổng mua sắm, Hệ thống siệu thị Mẹ và Bé KidsPlaza đưa đến chương trình khuyến mại đặc biệt với gần 100 sản phẩm có mức giá giảm cao nhất lên đến 50%.

000 đồng khi mua combo giường tầng, 2 đệm, 2 ga, 2 phản giường. Mua combo 3 hộp sữa Icreo hoặc sữa Meijisố 0 và số 9 được giảm 45. 000 đồng, hoặc combo 3 hộp sữa Galla số 3-900g giảm 90.

Mua đơn hàng đồ sơ sinh tối thiểu 10 sản phẩm với giá trị đơn hàng từ 3. 000/bịch bỉm Moony, 20. 000/bịch bỉm Merries. 000 đồng. Chương trình được ứng dụng từ ngày 14/9/2013 đến hết ngày 19/9/2013 cho các khách hàng mua hàng trực tiếp tại 1 trong 4 hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPalza hoặc đặt hàng trực tuyến chuẩn y website http://kidsplaza.

Mua combo 5 hộp sữa Galla s1 800g giảm 40. Quà cho bé từ 2 đến 5 tuổi  Lúc này khả năng vận động của bé rất tốt, bé có thể chạy nhảy, vui chơi với Bộ cầu trượt có ngôi nhà và ghế chao, Bộ cầu trượt có phòng ở và ghế chao, nhà bóng, bóng…Đây là bộ đồ chơi giúp kích thích phát triển các kĩ năng vận động của bé, giúp bé phát triển thể chất, khả năng vận động.

Mua đơn hàng bất kỳ có giá trị từ 500. 000 đồng được tặng ngay áo cho bé bú và bộ gối và chăn Kara. 000 đồng khi mua giường tầng bất kỳ. Cốc nấu cháo có thể dùng cho bé bắt đầu tập ăn dặm đến khi bé chuyển sang ăn cơm nát. 2. 000 đồng. Giảm giá 200.