Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tận hưởng trần thạch cao vĩnh tường

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Phòng ngủ giản dị, nhưng rét mướt và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu   cửa nhà hiện đại    mau thiet ke noi that chung cu  một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất êm ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi   kiến trúc nhà hiện đại   lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Phòng khách nổi bật với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được  thiet ke noi that can ho chung cu  người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ đẹp, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới ưng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thanh thản làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày" .

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường   khu nhà ở hiện đại   giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, tao nhã cho căn phòng.

Một  thiet ke noi that nha chung cu nho  hố xí đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ  thiet ke noi that chung cu gia re    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực thú vị rồi đó!

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, cố định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường nhật đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo# và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng