Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

TRỰC TIẾP U19 Indonesia-U19 đáng tin cậy VN: Bỏ lỡ đáng tiếc.

10'  U19 VN vẫn đang chơi khá tốt và cầm được nhiều bóng

TRỰC TIẾP U19 Indonesia-U19 VN: Bỏ lỡ đáng tiếc

Nhưng nhịp ăn bàn thực tại lại không có. Xem video  24'  Từ quả phạt bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm Indonesia và Đông Triều đã có cơ hội đánh đầu nhưng không thành công.

HOT: 24'  Từ quả phạt bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm Indonesia và Đông Triều đã có cơ hội đánh đầu nhưng không thành công. 2'  Đúng dự đoán, các khán giả Indonesia rất cuồng nhiệt và đang gây áp lực lớn lên U19 Việt Nam. 8'  Đội bạn vừa có tình huống phản công khá hay

TRỰC TIẾP U19 Indonesia-U19 VN: Bỏ lỡ đáng tiếc

U19 VN phải thắng được sức ép U19 Indonesia U19 Việt Nam 0-0 Đội hình Tỉ lệ cược thông báo trước trận  U19 Indonesia  Mundiato, Basna, Priatna, Antara, Albaar, Darmono, Gunawan, Evan Dimas, Oktavianus, Maldini, Dinan. 15'  Tốc độ trận đấu rất cao. Nhưng cú đá chung cuộc trong phong thái không thoải mái đã đi ra ngoài khá xa.

Họ thẳng tắp tăng tốc bất thần và vừa tung ra một cú sút tương đối nguy hiểm. 1'  Trận đấu bắt đầu

TRỰC TIẾP U19 Indonesia-U19 VN: Bỏ lỡ đáng tiếc

4'  Chúng ta vừa có một cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ vào mạnh tay thủ môn. Dù vậy Indonesia phòng thủ rất quyết liệt và chơi rắn khó chịu. 21'  Sau thời gian đầu bị ép sân, U19 Indonesia đang lấy lại thế trận.

U19 Việt Nam  Văn Trường, Văn Sơn, Văn Thiết, Đông Triều, Hồng Duy, Trùm Tỉnh, Đức Huy, Tuấn Anh, Công Phượng, Thanh Tùng, Văn Toàn.