Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất cũ giá rẻ

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào   nhà phố hiện đại 4m   tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên hàng xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây  giá trần thạch cao tiêu âm    nhà lãnh đạo hiện đại   là loại hình mới du nhập tại  giá trần thạch cao tại đà nẵng  Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể thích hợp với cả nam lẫn nữ tham dự

Paintball

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui  bảng giá trần thạch cao  nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng hạp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh xếp đặt bàn, ghế, dầu, màn che một cách gọn ghẽ. Song song, nên đặt thêm những chai rượu nho, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân   cổng nhà hiện đại  mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp    vườn nhà bạn sẽ trở thành yên ấm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho hợp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước hết.

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi trội vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ   nhà lắp ghép hiện đại   rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và thuận lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.