Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Màu sắc thiết kế biệt thự biển

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở thành đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp kiệm ước không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã thu hút sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama   xu hướng nhà hiện đại   đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời kì dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ dại, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tàng Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tàng được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp  biet thu mini  có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tồn, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời khôn xiết thanh bình, và cả những phòng triển lãm các công   căn nhà hiện đại nhất thế giới   trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá khứ sáng tác đầu tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, thành thị New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh dự trở thành nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng thương tiếc sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Sau hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp kém cỏi hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng  biệt thự mini  sau những mộng tưởng thơ ngây của mình.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, tao nhã

Quyết định thay đổi mệnh, cô gái này thèm khát tìm được một người chồng phong túc để được sống ở Cheongdamdong - khu phố giàu có, thời thượng nhất   nhà phố hiện đại 6m   của Seoul.

Thời của căn hộ sáng dạ

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tiễn này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và dùng có ích trong hàng chục năm qua.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với   thiết kế nhà hiện đại   những ai yêu thích  thiet ke biet thu 1 tang  nét hoang dã nhưng tràn đầy sinh khí ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở đô thị Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng được trang trí xinh xinh.

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tùng san Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và tự nhiên.

Soi