Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất dome hà nội

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Mới   nhà ống 2 tầng hiện đại   đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên  thiet ke noi that dep phong ngu  cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhân   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   viên Facebook được cấp kinh phí để trang trí chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang trí này được gọi là “hack”.

Ngôi nhà  thiet ke noi that nha dep  đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Trang hoàng kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa   mái nhà ống hiện đại 

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần lôi  những thiết kế nội thất đẹp  cuốn và thanh lịch. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí ẩn và đồ nội thất được lựa chọn rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

  thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại   nhà sàn kiểu hiện đại   trừ những khu vực ẩm thấp, toàn bộ sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một quang cảnh tót vời.