Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất phố xinh

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy sức sống và thu hút. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng xăm, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Ngày nay, Diễm My là người phụ nữ có địa vị và chỗ đứng trong giới tiêu khiển.

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không   nhà hiện đại   gian bên ngoài của ngôi nhà

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau  thiết kế nội thất văn phòng đẹp  khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp  thiet ke noi that dep phong ngu  loại CTCK: Tiêu chí và thực tế 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến   nhà biệt thự hiện đại   sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia sản vấn ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn tính sổ nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Điểm

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

  nhà ống hiện đại   đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh tỉnh thành, được bám sát theo từng tiêu chí chọn lựa của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai hình dong được màu sơn nào hợp với ngôi nhà đã được lựa chọn  những thiết kế nội thất đẹp  trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ   nhà cổ hiện đại   trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mong ước của bạn.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson