Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất chung cư

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tuốt luốt mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được thể hiện rất khéo léo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt bút hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh   căn nhà hiện đại   treo ấn tượng từ áo quần cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời kì trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở thị thành New York này, nhưng song  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  song ông cũng ngao du châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tiến công Trân Châu Cảng và những phong trào   nhà trệt hiện đại   chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân chủ nghĩa mạnh mẽ lên Noguchi, xúc tiến ông trở thành một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for  thiet ke noi that dep gia re  Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhối đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và cảm xúc của ông được phản chiếu rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tàng Nghệ thuật hiện đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực sự yêu thích công việc này. Khi được trao cho

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, dụng cụ văn phòng, áo quần, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự tươi tắn và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Nhịp thử vận may với việc sản xuất đại trà các  thiết kế nội thất chung cư đẹp  sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi lập tức nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sinh sản bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 sử dụng các nguyên liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sản xuất đến tận bữa nay.

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – khuynh hướng phát triển của thế giới

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp đặt đĩa CD gọn gàng.   xây nhà hiện đại   Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang hoàng thêm một chiếc nhãn để tiện lớp.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!

2.  thiet ke noi that quan cafe dep  Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân coi ngó kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, tả sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một nói quanh nói quẩn nhà nữ ca sĩ 33 tuổi