Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Mua 1 tặng 1 tại BBQ House.

Buffet đã đi vào đời sống và văn hóa ẩm thực của người Việt khá lâu với nhiều câu chuyện thú vị. Khác với kiểu tiệc ngồi truyền thống, tiệc đứng được nhiều người ưa thích bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn và không khí tự do, thân mật do bữa tiệc đem lại. Thực khách có thể chọn món khoái khẩu tùy ý thích, thưởng thức đa dạng các món từ súp, khai vị, cho đến món nướng, món mặn, các loại canh, chè, trái cây tráng miệng, vừa tạo sự thú vị cho bữa ăn, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. BBQ House đưa bạn tới một không gian sang trọng và lịch lãm theo phong cách châu Âu thật ấn tượng cùng bữa tiệc buffet tối nướng và lẩu thật hoành tráng tại nhà hàng BBQ House nhé!

Nào, hãy cùng đến nhà hàng BBQ House và thưởng thức bữa tiệc buffet tối thật hoành tráng cho những ngày đặc biệt.

Tinh tế, sang trọng, nhà hàng BBQ House mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến công phu từ các loại thực phẩm được nhập khẩu từ Úc, Mỹ… cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. Toàn bộ nhà hàng được bao phủ bởi gam màu cam ấm áp, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và kích thích giác quan thưởng thức ẩm thực cho mọi thực khách. Nhà hàng BBQ House nổi bật với không gian thoáng đãng gồm 2 tầng: Phòng máy lạnh sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay họp mặt gia đình. Hoặc bạn có thể chọn lấy một vị trí thích hợp trong khuôn viên sân vườn nếu cần một không gian thoáng mát để giao lưu bạn bè…

Đến nhà hàng BBQ House để khám phá thế giới đồ nướng theo phong cách ẩm thực Singapore hiện đại. Nhà hàng BBQ House sở hữu thực đơn phong phú với các loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hào, mưc, bạch tuột…Điều đặc biệt tại nhà hàng BBQ House là hải sản được nướng trên bếp than không khói nhờ hệ thống bếp hiện đại sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị trong từng món ăn. Với hơn 100 món, BBQ House mang đến cho thực khách trải nghiệm từ các món nướng, lẩu cho đến các món sushi ngon tuyệt.

Đủ các nguyên liệu đặc biệt và được sơ chế và tẩm ướp thật khéo, đúng điệu mang theo hương vị Singapore sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật mới lạ. Những món nướng tại nhà hàng ra đời bằng sự chọn lọc và kết hợp một cách hoàn hảo phong cách ẩm thực của nhiều nước, khiến thực khách không chỉ thưởng thức vị thơm ngọt đậm đà mà còn trải nghiệm sự độc đáo, mới mẻ trong từng món ăn.

Nếu các món nướng mang đến cho bạn cảm giác thật đã thì các món lẩu sẽ cho bạn dư vị lâu dài trong vị giác. Vẫn là món ăn nóng nhưng được làm chín bởi nồi nước lẩu nhưng nước lẩu thật nóng và đậm đà. Các loại nước dùng của lẩu được chế biến với yêu cầu tiêu chuẩn là nước dùng luôn có độ trong, vị ngọt đậm, hương thơm đặc trưng, đảm bảo độ đạm, giúp người ăn vẫn hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nhà hàng BBQ House:

100A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM

Hotline: 08.360.28.333