Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Mourinho xác định M.U và Man City là đối thủ lớn nhất

HLV Mourinho đang cùng các học trò chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải

“Trận đấu tiếp theo là điều quan yếu. Nếu trận đấu tiếp theo của chúng tôi là Champions League, Champions League là mục tiêu của chúng tôi”.

“Chúng tôi cũng xác định mục tiêu ở những giải đấu Cup bởi chúng tôi biết đây là những giải đấu ý nghĩa ở Anh, đặc biệt là FA Cup. Chúng tôi muốn thi đấu hết mình ở tuốt tuột các mặt trận bởi vậy chúng tôi không ưu tiên cho đích nào”.

Trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Chelsea, HLV Mourinho đã cùng The Blues giành 2 chức quán quân Premier League, quán quân FA Cup và 2 lần giành chức quán quân Cúp liên đoàn Anh. Tuy nhiên, Champions League – danh hiệu mà Mou dã giành được cùng với Porto và Inter Milan vẫn là một mục tiêu ‘người đặc biệt’ vẫn đang nhắm đến.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Mourinho cũng xác định Man United và Man City hai đội bóng đã giành chức vô địch Premier League những năm gần đây là đối thủ chính ở Anh. “Tại đấu trường châu Âu, chúng tôi có nhiều đối thủ hơn do đó sẽ khó khăn hơn để giành chiến thắng nhưng chúng tôi sẽ chống chọi để giành chức vô địch Champions League”.

Kiên trung (thethaovietnam.Vn)