Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Du lịch Thượng Hải cùng Viettourist.

Thành phố Thượng Hải

Sau 4 giờ trên chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline. Từ sân bay Thượng Hải đoàn khởi hành đi thẳng đến Tô Châu – Một thành phố có lịch sử lâu đời nằm ở hạ lưu sông Dương Tử và trên bờ Thái Hồ thuộc tỉnh Giang Tô Trung Quốc. Tô Châu thu hút khách du lịch bởi vô số các danh lam thắng cảnh như Chùa Hàn Sơn Tự: Một trong số những ngôi chùa linh thiêng nhất được tâm thức người dân Trung Hoa hướng về, Sư Tử Lâm: Một trong 4 lâm viên đẹp nhất Tô Châu, Tham quan và mua sắm tại cửa hàng Ấm Tử Sa, xưởng Tơ Lụa. Và thành phố đặc biệt nổi tiếng với những “khu vườn cổ” (lâm viên). Một số vườn cây cảnh cổ điển đã được UNESCO xếp loại là di sản thế giới.

Tiếp đến là Hàng Châu - thành phố nổi tiếng và thịnh vượng bậc nhất ở Trung Quốc từ khoảng 1000 năm trở lại đây và được ví như chốn thiên đường của hạ giới. Ở Hàng Châu có sông Tiền Đường (nhất thủy), Thủy triều sông Tiền Đường là một hiện tượng thiên nhiên kì lạ nổi tiếng thế giới. Hàng Châu cũng có Kinh Hàng Đại Vận Hà là kênh đào bằng sức người lớn nhất thế giới, dài 1.800 km, nối liền Bắc Kinh với Giang Đô. Tham quan Tây Hồ là một hồ nước ngọt nổi tiếng có ba cây cầu gắn liền với những mối tình lãng mạn (còn gọi là cầu tình nhân)… luôn làm mê mẩn bao du khách - Ai đã đến một lần thì khó mà có thể quên được

Từ Hàng Châu về Thượng Hải, du khách ghé thăm Phật Ngọc tự là ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất Thượng Hải, nằm ở phía Tây thành phố. Ngọc Phật lầu thờ tượng Phật Thích Ca bằng ngọc trắng, được khắc từ một khối cẩm thạch có nạm kim cương và đá quí, ngồi nhập định, cao 1m 9 rộng 1m 3. Ngọa Phật đường bày tượng Phật Thích Ca nằm trong tư thế nhập diệt cũng bằng cẩm thạch trắng, dài 96cm cùng với 18 vị La Hán xung quanh.

Đến Thượng Hải Ấn tượng đầu tiên là đường phố, nhà cửa, cây xanh và con người. Ở Thượng Hải, đâu đâu cũng thấy cây xanh Nhà Thượng Hải cao chất ngất. Kiến trúc đa dạng mà thống nhất, hài hòa theo một nguyên tắc nhất định Thượng Hải đã từng một thời là trung tâm tài chính lớn thứ 3 thế giới, chỉ xếp sau Thành phố New York và Luân Đôn, và là trung tâm thương mại lớn nhất Viễn Đông cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Thượng Hải còn được xem là thủ đô kinh tế của Trung Quốc và là một trong 4 thành phố trực thuộc trung ương của nước Trung Hoa, có hải cảng sầm uất nhất thế giới, hơn cả cảng Singapore và Rotterdam.

Bên cạnh đó du khách cảm nhận được ngay hình bóng của quá khứ và nhịp sống hiện đại, sự hòa quyện giữa văn hóa phương Đông và phương Tây nhu Con sông Hoàng Phố chia Thượng Hải thành Phố Đông và Phố Tây.

Phố Đông nằm ở bờ Đông con sông Hoàng Phố, các tòa nhà không dưới 10 tầng, những cao ốc chọc trời, đặc biệt trong đó có Tòa tháp Kim Mậu và Tòa tháp Trung tâm Tài chính Thế giới. Phố Đông là niềm tự hào về một Trung Quốc hiện đại với đặc khu kinh tế, khu công nghiệp thương mại hoạt động hiệu quả nhất Trung Quốc.

Phố Tây cổ kính, nằm ở phía Tây con sông Hoàng Phố. Phố Tây gồm 9 quận lâu đời nhất Thượng Hải, mặc dù tổng diện tích không bằng Phố Đông nhưng chiếm đến 90% dân Thượng Hải. Người dân Phố Tây mới chính là người Thượng Hải gốc.

Đêm xuống, Thượng Hải lộng lẫy, rực rỡ sắc màu, Du thuyền trên sông Hoàng Phố là điều thú vị làm du khách lúc thì kinh ngạc trước một Thượng Hải hiện đại, hoành tráng; lúc thì trầm trồ trước một Thượng Hải cổ kính, diễm lệ; lúc lại sững sờ như đang chiêm ngưỡng Cung điện mùa đông nước Nga; lúc lại ngẩn ngơ như đứng trước Venice của Ý…

Tour du lịch 4Ngày 3Đêm hấp dẫn với giá khuyến mãi trọn gói chỉ : 11.980.000 vnđ / khách sẽ mang lại cho du khách nhiều kỷ niệm đẹp, lãng mạn, nên thơ trong mùa thu 2013 – Tour khởi hành vào ngày 9/8 , 4/9, 20/9 và khởi hành định kỳ thứ 5 hoặc thứ 7 hàng tuần. Ngoài ra với thương hiệu “TOUR CAO CẤP – GIÁ RẺ” du lịch Viettourist áp dụng chính sách khuyến mãi “ GIÁ TOUR – MUA THEO NHÓM “ tiết kiệm đến 20%

Ngoài ra, trong dịp từ 01/7 đến hết năm 2013. Công ty CP TM DV VIETTOURIST tung ra chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG. Quý khách sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

CÔNG TY CP DV TM DU LCH VIETTOURIST

91 Lê Quốc Hưng, F12, Q4, HCM | ĐT (+84)8 38261111

Hotline: 0908780497 Ms.Vũ | 0913 759400.

Web:http://VIETTOURIST.COM

Email :info@viettourist.Com