Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

17h00 sân Lạch Tray, V.Hải Phòng vs Đồng Nai: Trong tâm "bão"

Những bất ổn nơi hậu trường càng khiến V.Hải Phòng khó khăn hơn khi mọi vấn đề giữa HLV và cầu thủ chưa có tiếng nói chung. Mới đây Antonio đã bị HLV vàng anh Tuấn loại khỏi buổi tập của V.Hải Phòng. Với 9 lần lập công, Antonio đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho V.HP, nhưng giờ nhiều khả năng trung phong này sẽ không được sử dụng trong các trận đấu tới của đội bóng sân Lạch Tray.

Với tình cảnh đang nằm trong tâm "bão" như bây chừ, nếu chẳng thể đánh bại đội khách Đồng Nai thì e rằng vị thuyền trưởng của V.Hải Phòng sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong quãng thời kì còn lại của mùa giải.

Trong khi đó, Đồng Nai đang cho thấy là đội bóng rất khó chơi ở VLeague mùa trước tiên tham gia. Ở trận đấu bù vòng 7 chiều 24-7 vừa qua Đồng Nai đã có thắng lợi thuyết phục 4-1 trước SHB Đà Nẵng. Trong ngày khai trương dàn đèn, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã có niềm vui vẹn tròn khi họ có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn trước nhà ĐKVĐ. Hiện sau 16 vòng đấu, Đồng Nai đang có 22 điểm và xếp thứ 6 trên BXH.

Khoảng cách 9 điểm giữa Đồng Nai và đội bóng xếp cuối bảng K.Kiên Giang có thể coi là khá an toàn, thế nên ý thức thi đấu của thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ rất thoải mái. Chính điều này sẽ khiến sức mạnh của Đồng Nai sẽ tăng lên khi sự hưng phấn đang lên cao và họ không ngại bất kỳ đối thủ nào ở tuổi còn lại mùa giải. Trong tay của HLV Trần Bình Sự đang sở hữu 5 "Tây" chất lượng và sẵn sàng bào mòn thể lực của đội khách trong thời điểm này.

Vì thế, nếu đá sòng phẳng, Đồng Nai vẫn có quyền tự tin có điểm tại Lạch Tray, trước chủ nhà đang khủng hoảng nặng nề.

Dự đoán: 1 - 1

Diễm Quỳnh (thethaovietnam.Vn)