Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tốt hơn Bình luận: Thế nào là chí lớn?.

T&T là những người hạnh phúc và đang nuôi chí lớn

Bình luận: Thế nào là chí lớn?

Thế mới có chuyện, người Hà Nội có thể yêu, có thể chưa thích, nhưng tuốt tuột phải nhận, HN. T&T. Giờ thì chúng tôi cứ yêu, cứ cống hiến cho NHM những danh hiệu cao quý. Họ muốn tổ chức một buổi lễ thật hoành tráng và ý nghĩa để tri ân các CĐV. Niềm vui thắng lợi của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng Có câu: “Người hạnh phúc nhất là người đem lại hạnh phúc cho nhiều người nhất”! có nhẽ vì điều này mà bóng đá trở thành môn thể thao vua.

T&T đã làm được điều mà CĐV mong muốn, đó là Hà Nội phải là trọng tâm bóng đá mạnh nhất nước. T&T. T&T chưa trở thành nhân thể Công trong lòng khán giả”? Ông bầu đầy quyền lực của bóng đá Việt Nam trả lời: “Tôi tin một ngày người Hà Nội sẽ cảm thấy tự hào khi nhắc đến HN.

Có lần, tôi hỏi bầu Hiển: “Ông có cảm thấy không chấp nhận vì HN. Trở lại với câu chuyện can dự đến tân vương V-League, HN.

Bởi lẽ, chỉ có trái bóng tròn với những vòng quay diệu vợi mới có thể mang đến đỉnh cao và vực sâu cho NHM chỉ trong một tích tắc. Cái điều tưởng chừng tất - lẽ - dĩ - ngẫu đó lại không xảy ra kể từ khi Thể Công sa sút và CAHN biến mất trên bản đồ bóng đá. Những ngày này, lãnh đạo đội bóng đang ton tả với kế hoạch đón cúp trên sân Hàng Đẫy. T&T đã làm đổi thay vị thế của bóng đá Hà Nội trên bản đồ V-League.

Trong bóng đá, hạnh phúc là thắng lợi! Là nụ cười tươi rói trên môi sau mỗi danh hiệu! Nếu đánh giá theo tiêu chí này, HN. Thì đấy, HN. Nhưng có một điều, hạnh phúc lớn nhất của những người tình mến trái bóng tròn chính là thắng lợi, là tấm huy chương vàng.

Một ngày không xa, chúng tôi sẽ được họ đáp lại với cả thảy tấm chân tình”.